ฮีตันเผยรูนี่ย์เลือดร้อนตั้งแต่เป็นเยาวชน

13 ต.ค. 2567 เวลา 15:00

ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเคยลงสนามเจอกับ เวย์น รูนี่ย์ ตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน พร้อมบอกว่าตำนานแข้งรายนี้เลือดร้อนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

    อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมของ พลีมัธ สโมสรใน แชมเปี้ยนชิพ เพิ่งโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ทีมชนะ แบล็คเบิร์น 2-1 ก่อนเบรกทีมชาติหลังไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ซึ่งสมัยที่เป็นนักเตะก็ขึ้นชื่อเรื่องความเลือดร้อนอยู่แล้ว

    ฮีตัน ที่อายุเท่ากับ รูนี่ย์ เคยเผชิญหน้ากันในเกมรุ่นเยาวชนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ เอฟเวอร์ตัน หลายครั้งและก็มีเหตุการณ์ที่ รูนี่ย์ โดนใบแเดงไล่ออกจากสนามด้วย


    “ผมเคยเล่นกับเขาหลายครั้งสมัยที่เขาอยู่ เอฟเวอร์ตัน” ฮีตัน กล่าวกับเว็บไซด์ของ ยูไนเต็ด “เราอายุเท่ากันซึ่งเขายิ่งดุดันมากกว่านี้อีกตอนเป็นเด็ก ผมคิดว่านะ!”

    “ผมจำได้ เกมนั้นเราไปเยือน ผมคิดว่าเป็นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีหรือไม่เกิน 15 ปี เนี่ยแหละ และเขากับเซนเตอร์ของเราก็ทะเลาะกันในสนาม แบบว่าทะเลาะกันจริงๆ! ทั้งคู่โดนใบแดง ผมเลยรู้จักเขาในตอนนั้น”

    “เขาเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อและมีความสามารถชั้นเยี่ยม แต่เขายังมีความดุดันด้วย ดังนั้น ใช้แล้ว ผมมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับเขาหลายอย่าง”

บทความที่แนะนำ
ม้าลายกังวลสภาพร่างกายแม็คเคนนี่
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ผีขอแค่10ล้านป.ขายแม็กไกวร์ตลาดม.ค.
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เคลเลเฮอร์ เชื่อแข้งลิเวอร์พูลชุดเดิมอยู่ครบส่ง “อาร์เน่อ” เริ่มต้นดีไม่มีสะดุด : PPTVHD36
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...