ฮาร์กรีฟส์สดุดีเวียร์ตซ์ของดีแห่งห้างยา

20 ก.ย. 2567 เวลา 11:32

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์คนดังชื่นชมฝีเท้าของ โฟลเรียน เวียร์ตซ์ ตัวรุกของ เลเวอร์คูเศ่น มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมหนุนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด

    สตาร์วัย 21 ปีทำสองประตูนำทีมบุกถล่ม เฟเยนูร์ด 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ปีนี้กดไปแล้ว 5 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จาก 6 เกม สานต่อผลงานเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ทำ 18 ประตูกับ 20 แอสซิสต์จาก 49 เกม

    ฮาร์กรีฟส์ พูดถึง เวียร์ตซ์ ผ่านทาง ทีเอ็นที สปอร์ตส์  “ผมหมายถึงว่า เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยมในแง่ของการทำประตูและแอสซิสต์, สถิติของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วมันสุดยอดไปเลย สำหรับเด็กหนุ่ม, เขาสามารถสร้างผลงานให้ เยอรมนี และ เลเวอร์คูเซ่น ได้”

    “เขาไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า, คุณลองคิดว่า โทนี่ (โครส) อำลา เรอัล มาดริด, ผมคิดว่าเขาสามารถไปที่นั่นและเล่นในตำแหน่งนั้นได้ – โทนี่ สตาร์ทด้วยการเล่นเป็นเบอร์ 10 และจากนั้นก็ค่อยๆ ถอยลงมา ผมคิดว่า โฟลเรียน สามารถเป็นผู้เล่นที่คุมเกมได้”

    “ถ้าผมเป็นเขา ผมคงเลือก (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ หรือ เรอัล, ผมแน่ใจว่า มิเกล (อาร์เตต้า) ก็อยากได้เขามาเล่นที่ อาร์เซน่อล เช่นกัน เขาดีพอแน่นอน เขาจะทำให้ทุกทีมดีขึ้นได้”

บทความที่แนะนำ
สรุปผลบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย. 67
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
น้องมีจุดอ่อน! “เปอตีต์” ฟันธง “อูการ์เต” แก้ปัญหาแดนกลาง แมนยู ไม่ได้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เก้าอี้เริ่มร้อน! ‘โค้ชโดนัท’ หวังแก้ตัวปลุก ‘ค้างคาวไฟ’ คว้าชัยในถ้ำเสาร์นี้
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...