‘ฮันท์-จูจู’แฮปปี้ผลงานเกมชนะเซนต์ส

9 ต.ค. 2567 เวลา 02:30

คารีม ฮันท์ (ซ้าย) และ จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ (ขวา) ต่างทำผลงานน่าประทับใจนำ แคสซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทำสถิติ 5-0 หลังเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีพร้อมด้วย จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 27 ปีต่างปลาบปลื้มกับการทำผลงานยอดเยี่ยมที่มีส่วนช่วย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดบ้านทุบ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 26-13 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำสถิติ 5-0 ช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮันท์ ถือบอลวิ่ง 27 ครั้ง ระยะ 102 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และยังรับบอลหนึ่งครั้ง ระยะ 15 หลา ขณะที่ สมิธ-ชูสเตอร์ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 130 หลา รวมถึงการรับบอลระยะ 50 หลา 

‘ผมสนุกมากที่นั่น มันสนุกมาก’ ฮันท์ กล่าว ‘ผมคิดถึงมันมาก โค้ช (แอนดี้) รีด ทำหน้าที่ได้ดีมากในการนำเราเข้าสู่สถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อประสบความสำเร็จ’

ด้าน แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ชีฟส์ กล่าวถึง สมิธ-ชูสเตอร์ ว่า ‘เขาสัมผัสได้ถึงแนวคิดทั้งหมดของการเล่น ดังนั้นเขาจึงรู้วิธีที่จะเข้าไปใจจุดที่ว่าง เขาเข้าใจจังหวะเวลาของผมได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงมีบางอย่างที่ผมสามารถโจมตีเขาได้ตั้งแต่เนิ่นๆ’

สมิธ-ชูสเตอร์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ก่อน ชีฟส์ จะดึงปีกนอกวัย 27 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมากล่าวว่า ‘หลังจากผมถูกปล่อยตัว ผมก็รออย่างอดทน’

‘เมื่อ แอนดี้ รีด โทรมา เขาบอกผมว่าเราสามารถรวมแพ็คเกจเล็กๆน้อยๆ เข้าด้วยกันได้ แม้แต่การกลับมาที่แห่งนี้ ผมโอเคกับเรื่องนั้น ผมโอเคกับการเป็นผู้นำในห้อง ผมโอเคกับการเป็นคนที่คอยช่วยเหลือเด็กๆของเราให้ก้าวไปข้างหน้า’

สำหรับ สมิธ-ชูสเตอร์ ทำสถิติรับบอลแตะหลัก 100 หลาครั้งแรกนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 ปี 2022 ขณะที่ ฮันท์ รอมานานตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 ปี 2020 ที่ถือบอลวิ่งแตะหลัก 100 หลาครั้งล่าสุดในฐานะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

‘โค้ช รีด รู้ทักษะของพวกเขาและรู้ว่าจะให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีได้อย่างไร’ มาโฮมส์ กล่าว ‘คารีม วิ่งเร็วมาก เขาวิ่งได้ทุกหลา เขารับบอลและทำทุกวิถีทางเพื่อออกไปที่นั่นและคว้าชัยชนะ’

‘จากนั้น จูจู แม้จะไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่เขายังอยู่ในแผนการเล่นและกำลังเรียนรู้ สิ่งที่เขาสูญเสียไปในหนึ่งปีนั้น ทุกคนเห็นเขาเมื่อ 2 ปีก่อน เขาเข้ากับทีมบุกนี้ได้ดี ดังนั้น วันนี้เราจึงทำได้ดีมาก และมันเป็นเรื่องดีที่ทำให้พวกเขากลับมาและก้าวขึ้นมา’ 

บทความที่แนะนำ
บอร์ดผีแดงยังไม่ตัดสินชะตา “เทน ฮาก” หลังประชุมยาว 7 ชม.
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ตวนเซเบ้’ นิ้วเกือบขาด อุบัติเหตุตอนล้างจาน
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไรซ์เตรียมผ่าเข่าส่อแววปิดฉากซีซั่นนี้
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...