อีกกระแสอ้างเป๊ปเล็งต่อเรืออีกปีมากกว่าคุมผู้ดี

15 ต.ค. 2567 เวลา 10:17

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสต่อสัญญาที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เพิ่มต่อไปอีก 1 ปีเป็นทางเลือกแรกๆ ก่อนมองการเปลี่ยนเส้นทางไปคุมทีมชาติอังกฤษที่มองหาบอสใหม่ฟูลไทม์ขณะนี้

รายงานจาก ‘เทเลกราฟ ฟุตบอล’ ว่า กวาร์ดิโอล่า กำลังเนื้อหอมเพราะสัญญาเข้าปีสุดท้าย แบบไร้ความชัดเจนว่าอยู่ต่อหรือไม่ ส่วนหนึ่งเพราะอยากรอให้ข้อกล่าวหาเรื่องบกพร่องทางการเงินกว่า 115 กระทง มีทิศทางว่าสโมสรจะเป็นผู้ชนะคดีเสียก่อน 


นั่นทำให้ทีมชาติอังกฤษพยายามทาบทามกุนซือวัย 53 ปีมารับตำแหน่งที่ว่างอยู่นับจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต สละเก้าอี้ไปให้ ลี คาร์สลี่ย์ รักษาการไปพลาง

แต่ทิศทางว่าบอสวัย 50 ปีจะได้งามเต็มเวลาค่อนข้างยากเพราะขาดบารมี รวมถึงเจ้าตัวไม่มั่นใจว่ามือถึง ส่งผลให้ชื่อของ เป๊ป โดนโยง 

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ กวาร์ดิโอล่า จะคุม ‘เรือใบสีฟ้า’ อีกปีมีมากกว่าเพราะเกิดไฟในการทำงานเพื่อดวลกึ๋นกับคู่แข่งใหม่ๆอย่าง มิเกล อาร์เตต้า แห่ง อาร์เซน่อล หรือ อาร์เน่อ สล็อต ของ ลิเวอร์พูล 

อัตราต่อ-รอง ผจก.ทีมชาติอังกฤษแบบเต็มเวลาจาก แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ให้ กวาร์ดิโอล่า เต็งสองเรต 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) รองจากแค่ โธมัส ทูเคิ่ล 4/7 (แทง 7 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

บทความที่แนะนำ
ETH เตรียมส่ง ‘อูการ์เต้+เมนู’ หวังพลิกโฉมแดนกลางผี
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“เอ็มบัปเป้” ปัดข่าวพัวพันข่มขืนที่สวีเดน : PPTVHD36
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“เอมบัปเป” ขู่ฟ้องสื่อรายงานโดนสอบคดีข่มขืน
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...