อิโตมีลุ้นคืนสนามช่วงปลายเดือนนี้

12 ต.ค. 2567 เวลา 03:23

ฮิโรกิ อิโต กองหลังทีมชาติญี่ปุ่นน่าจะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

บิลด์ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีจาก ฮิโรกิ อิโต หลังแนวรับทีมชาติญี่ปุ่นใกล้จะฟื้นตัวกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ 

บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโรดึง อิโต มาจาก สตุ๊ตการ์ท ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะโชคร้ายบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3 เดือน

ตามรายงานระบุว่ากองหลังวัย 25 ปีกำลังอยู่ในกระบวนการฟื้นฟูร่างกายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและได้ลงฝึกซ้อมในสนามระหว่างช่วงเบรกทีมชาติรอบเดือนตุลาคมนี้ 

จากรายงานเพิ่มเติมเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่มีโปรแกรมพบกับ สตุ๊ตการ์ท และ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกหลังเบรกทีมชาติยังเร็วเกินไปสำหรับ อิโต โดยคาดว่าแนวรับทีมชาติญี่ปุ่นน่าจะพร้อมหวนคืนสนามในเกมเยือน โบคุ่ม บนเวทีบุนเดสลีกาวันที่ 27 ตุลาคมหรือเกมเยือน ไมนซ์ ในรายการ เดเอฟเบ โพคาล วันที่ 31 ตุลาคมนี้ 

การฟื้นตัวกลับมาของ อิโต ถือเป็นข่าวดีสำหรับ ก็องปานี ที่สามารถหมุนเวียนใช้งานผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์นอกเหนือจาก ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คิม มิน-แจ และ เอริก ดายเออร์ 

บทความที่แนะนำ
“พาลเมอร์” ควง “มาเรสกา” คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเดือนก.ย.
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ลีวิสเผยสู้เต็มที่เพื่อหวนคืนสนามอีกครั้ง
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่อเผยบาร์ซ่ายังต้องจ่ายหนี้สามแข้งเก่า
12 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...