อินซากี้ยังถูก’แมนยู’จ้องแม้ปัดมาแล้ว2หน

9 ต.ค. 2567 เวลา 17:48

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยังคงถูกตามตื้อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ที่ผ่านมาเคยปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรพรีเมียร์ลีกแล้วก็ตาม

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินซากี้ เป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจริงจังมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ก่อนหน้านี้ตอบปฏิเสธโอกาสย้ายไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด เช่นเดียวกับความสนใจจาก เชลซี

ตามรายงานระบุว่า มีตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคนกลาง ติดต่อไปหา อินซากี้ สองครั้ง ครั้งแรกก่อนจบฤดูกาล 2023-24 และครั้งสองคือช่วงพักทีมชาติในเดือนกันยายนที่เพิ่งผ่านพ้นมา แต่เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ ตอบปฏิเสธโอกาสไปทั้งสองครั้ง
อินซากี้ ที่เซ็นสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ จนถึงปี 2026 ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปคุมสโมสรพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเขาจึงปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ เชลซี ที่เคยยื่นข้อเสนอทาบทามเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้
ถึงกระนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจ อินซากี้ ไม่เปลี่ยนแปลง เป็นเพราะสถานการณ์ของ เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชชาวดัตช์ ที่เพิ่มความกดดันสูงขึ้นเรื่อยๆ จากผลงานที่น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล 2024-25 เก็บได้แค่ 8 คะแนนจาก 7 เกมแรกพรีเมียร์ลีก ที่แพ้ไปแล้วถึง 3 เกม

บทความที่แนะนำ
‘นิว’,’ท็อตแน่ม’ร่วมแข่งแย่งเซเมนโย่
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
กาลาตาซารายจริงจังเซ็นถาวรโอซีเมน
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“โจนาธาน” รับอยากคว้าแชมป์คิงส์ คัพ กับทีมชาติไทย : PPTVHD36
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...