“อาร์เน่อ” รับลิเวอร์พูลมีปัญหาแข้งบาดเจ็บ ก่อนพบ เชลซี ศึกพรีเมียร์ลีก : PPTVHD36

อาร์เน่อ สล็อต ออกมายอมรับว่าลิเวอร์พูลมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ก่อนเปิดรังดวลกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

“หงส์แดง” จะกลับมาลงสนามที่แอนฟิลด์อีกครั้ง โดยหวังจะรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันว่า อลิสซง เบ็คเกอร์ จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายสัปดาห์ 

“แน่นอนว่า อลิสซง เบ็คเกอร์ จะไม่อยู่กับทีมของเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า นั่นเป็นเรื่องที่น่าเสียใจสำหรับเราอย่างแน่นอน เพราะผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีจริงๆ ในฤดูกาลนี้และทำผลงานได้ดีให้กับสโมสรแห่งนี้มาเป็นเวลาหลายปี”

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ เชลซี นศึกพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 8 AFP/Paul ELLIS
ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ เชลซี

“ตอนนี้สิ่งที่ดีก็คือ และผมพูดเรื่องนี้หลายครั้งแล้วว่า ควีวิน เคลเลเฮอร์ ทำผลงานได้ดีกับเราในปีก่อนๆ และในฤดูกาลนี้ด้วย ดังนั้น เราก็เลยมีตัวแทนที่ดี แต่คุณก็ต้องการให้ผู้เล่นทุกคนของคุณพร้อมลงเล่นเสมอ”

“ตอนนี้เรามีปัญหามากมายจากนักเตะที่กลับมาจากทีมชาติ และเราสามารถตัดสินได้อย่างชัดเจนในวันนี้ เพราะวันนี้เป็นครั้งแรกที่ทุกคนกลับมาลงสนาม และเป็นครั้งแรกที่พวกเขาทุกคนกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้ง ดังนั้นมาดูกันว่าหลังจากเซสชั่นนี้ทุกคนจะเป็นอย่างไร”

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ พลาดไปนัดหนึ่ง และเล่นอีกนัดกับทีมชาติ คอสตาส ซิมิกาส เองก็พลาดนัดที่เจอกับอังกฤษ วาตารุ เอ็นโด ก็ป่วยเหมือนกัน เราจะประเมินอาการของพวกเขา และมาดูกันว่า ใครจะพร้อมสำหรับเกมในสุดสัปดาห์นี้”

“เชลซีในฤดูกาลนี้ ทำผลงานได้ดีจริงๆ ถ้าดูตารางคะแนนลีก พวกเขาอาจเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดสำหรับเรา แต่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตารางคะแนนเสมอไป บางครั้งมันขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นในแต่ละวัน มันขึ้นอยู่กับแผนการเล่นของพวกเขา เรามีปัญหากับวูล์ฟส์เช่นกัน ซึ่งอยู่อันดับท้ายๆ ของลีก ผมคิดว่าอย่างนั้น แต่นั่นเป็นความท้าทายอย่างแน่นอน”