อังกฤษ ส่อไร้ 2 แข้งทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โปรแกรมเดือนตุลาคม : PPTVHD36

ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวทีมชาติอังกฤษ ส่อ ไร้ 2 นักเตะในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โปรแกรมเดือนตุลาคม ที่จะพบ กรีซ และ ฟินแลนด์

เกมที่ทีมชาติอังกฤษจะลงทำศึกยูฟ่า เนชั่้นส์ ลีก ที่จะพบฟินแลนด์ และ กรีซ ล่าสุด ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวทีม “สิงโตคำราม”อาจพลาดการใช้บริหาร แฮร์รี เคน กองหน้ากัปตันทีมและ เอซรี่ คอนซ่า เนื่องจากในรายของ เคน ที่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังในเกม เสมอกับ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ โดย ดิ อินเดเพเด้นท์ รายงานว่า อดีตแข้งสเปอร์ส มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวา

 

โปรแกรมทีมชาติ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก โซนยุโรป 5-10 ก.ย.67

ลี คาร์สลีย์ เรียก “โซลันกี้” ติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกเนชันส์ลีกในรอบ 7 ปี

 

 

 

 

ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก AFP/JUSTIN TALLIS
ลี คาร์สลี่ย์ กุนซือชั่วคราวทีมชาติอังกฤษ

ด้าน เอซรี่ คอนซ่า เป็นอีกรายที่ประสบปัญหาได้บาดเจ็บในช่วงต้นครึ่งแรกระหว่างเกมที่ลงช่วย แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ซึ่งทางด้าน อูไน เอเมรี่ กุนซือ วิลล่า ก็ได้มีการยืนยันเรื่องนี้หลังเกม

อย่างไรก็ตามในแนวรุกอังกฤษ ยังมี โดมินิก โซลันกี้ กองหน้าของสเปอร์ส ลี คาร์สลีย์ กลับมาติดทัพสิงโตคำรามเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี หลังจากเคยติดทีมชาติชุดใหญ่ลงเล่นเพียงครั้งเดียวโดยเป็นตัวสำรองที่ลงเล่นในเกมพบ บราซิล เมื่อปี 2017 สมัยที่อยู่ลิเวอร์พูล

สำหรับทีมชาติอังกฤษ จะเปิดบ้านพบ กรีซ ที่เวมบลีย์ ในวันที่ 10 ตุลาคม ก่อนยกพลไปเยือน ฟินแลนด์ ที่เฮลซิงกิ ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ 

 

 

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.