“อลิสซง” เปิดสาเหตุเกมลิเวอร์พูลพ่าย “ฟอเรสต์” คาบ้าน : PPTVHD36

15 ก.ย. 2567 เวลา 15:45

อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล เผยรู้สึกผิดหวังพร้อมเปิดสาเหตุเกม ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หยุดสถิติชนะรวด

ลิเวอร์พูล ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในยุคของ อาร์เน่อ สล็อต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยแพ้ให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ในพรีเมียร์ลีก จากลูกยิงประตูชัยชอง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย อดีตดาวเตะของเชลซี ในนาทีที่ 72 ช่วยให้ ฟอเรสต์ ขยายสถิติไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้

อลิสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล รู้สึกผิดหวังอย่างเห็นได้ชัดหลังจากเสียสามแต้มที่แอนฟิลด์ โดยเปิดสาเหตุว่าทีมขาดคุณภาพในสนาม และคู่แข่งมาแบบเน้นเกมรับ

อลิสซง เบ็คเกอร์ เปิดใจหลัง ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 หยุดสถิติชนะรวด AFP/Ian Hodgson
อลิสซง เบ็คเกอร์ เปิดใจหลัง ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์พ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

นายทวารชาวบราซิเลียน ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “เป็นเรื่องน่าเสียดายที่การเสียแต้มในบ้านไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่คู่แข่งในวันนี้ต้องการแค่เล่นเกมรับและเล่นบอลยาวเท่านั้น เราปล่อยให้พวกเขาทำแบบนั้นได้ง่ายเกินไปเมื่อพวกเขาทำประตูได้ ซึ่งถือเป็นปัญหาเกมรับของเรา” 

“เราสร้างสรรค์อะไรไม่ได้มากนัก เราขาดคุณภาพในวันนี้ เราต้องการพลังงานมากกว่านี้ เราเสียสามแต้มไปโดยไม่จำเป็นในวันนี้ โอกาสทั้งหมดที่เรามีไม่ชัดเจนพอ และพวกเขาเล่นเกมรับได้ดีมาก พวกเขาโยนตัวเองออกไปหน้าบอล” 

บทความที่แนะนำ
เมย์ฟิลด์เห็นใจ’ยัง’หลังถูกแพนเธอร์สถอดจากตัวจริง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ลินเดอเลิฟ,มาลาเซียคัมแบ็กซ้อมทัพผีแล้ว
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อย่าเล่นกับนักเตะ! เป๊ปหนุนโรดรี้ ‘สไตรค์’ ต้านเกมชุก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...