อดีตเจ้าของพาเลซชี้เงินผีสูญเปล่ากับอันโตนี่

21 ก.ย. 2567 เวลา 12:34

ไซม่อน จอร์แดน อดีตเจ้าของ คริสตัล พาเลซ ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียเงินเปล่ากับการซื้อ อันโตนี่ และเรื่องนี้ต้องกลับไปถาม เอริก เทน ฮาก เพราะเขารู้จักนักเตะเป็นอย่างดี

    แข้งชาวบราซิลทำได้แค่ 5 ประตูในพรีเมียร์ลีกใน 2 ฤดูกาลแรกกับสโมสร และยังไม่ได้ลงเป้นตัวจริงให้กับทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่งในมุมมองของ จอร์แดน ชี้ว่านี่เป็นการลงทุนที่สูญเปล่า โดยเฉพาะอย่างเมื่อมองจากค่าตัวมหาศาล

    “แน่นอนว่ามันมีความกดดันและมีความคาดหวังเพราะถ้าคุณใช้เงินก้อนโตไปกับผู้เล่น คุณก็ต้องคาดหวังผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว” จอร์แดน กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

    “หากผู้เล่นมูลค่า 25 ล้านปอนด์ไม่ประสบความสำเร็จ มันจะมีเสียงวิจารณ์น้อยกว่า ในเคสนี้กับ อันโตนี่ ต้องให้มีราคา 25 ล้านปอนด์ มันก็ยังเป็นการซื้อที่แย่อยู่ดีเพราะเขาเล่นแย่และทุกอย่างเกี่ยวกับเขาก็ไม่ดีด้วย”

    “เขาไม่ได้นำอะไรมาสู่ทีมเลย มีอะไรที่เขานำมาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากพาดหัวข่าว? แน่นอนว่ามันไม่ได้มีอะไรในสนามฟุตบอล”

    “ดังนั้นด้วยมูลค่า 25 ล้านปอนด์ คุณคงบอกว่ามันสูญเปล่า และกับราคา 85 ล้านปอนด์ คุณต้องมองไปที่ผู้จัดการทีมและถามว่าทำไมถึงซื้อเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขารู้จักนักเตะเป็นอย่างดี”

บทความที่แนะนำ
แอนจ์ หนุน ‘จอห์นสัน’ หลังถูกรุมวิจารณ์จนปิดโซเชียล
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เผยที่มาแข้งราชันเรียกเอ็นดริคเป็นบ็อบบี้
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เกินต้าน! ไทย แพ้ บราซิล 1-9 รอเจอรองแชมป์กลุ่มเอฟ ฟุตซอลโลก 2024
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...