หึ่งบาร์ซ่าสนเซ็นฟรี ‘คาริอุส’ เฝ้าเสา

25 ก.ย. 2567 เวลา 13:30

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนใจเซ็นสัญญากับ ลอริส คาริอุส ไปเฝ้าเสาแบบฟรีๆ ภายหลัง มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

มือกาววัย 31 ปีตัดสินใจย้ายออกจาก นิวคาสเซิล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อหวังจะหาโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถหาสโมสรใหม่ได้

มีรายงานระบุว่า คาริอุส อาจหาสโมสรในอิตาลีเพื่อที่เขาจะได้ย้ายไปอยู่ใกล้กับ ดิเล็ตต้า เลออตต้า ภรรยาที่เป็นนางแบบและพิธีกรรายการโทรทัศน์ของเขา

อย่างไรก็ตาม เขาอาจรู้สึกอยากที่จะล้มเลิกแผนดังกล่าวเนื่องจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมล่าสุด

ตามรายงานจาก Mundo Deportivo สื่อของสเปน ระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังพยายามเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูรายนี้ด้วยการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันกำลังประสบปัญหาอย่างหนักหลังจากที่มาร์ก-อันเดร แทร์ สเตเก้นได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อินากี้ เปญา ลงทำหน้าที่ในช่วงที่เหลือของเกมที่พวกเขาเอาชนะ บีญาร์เรอัล ไป 5-1 แต่เชื่อกันว่า บาร์ซ่า กำลังพิจารณาคว้าตัวผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาเพิ่ม

ขณะที่ทางด้าน คลาวดิโอ บราโว่ อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยลงเล่นในถิ่น คัมป์นู มาเป็นเวลา 2 ปี ก็ได้เสนอตัวกลับมาจากการแขวนสตั๊ดเพื่อกอบกู้สถานการณ์ของสโมสร

บทความที่แนะนำ
ซูเปอร์คอม ทายอาร์เซน่อลมีลุ้นแชมป์-แมนฯซิตี้ เสียแต้มหลัง โรดรี้ เจ็บ : PPTVHD36
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“ต้า”รับเองได้อิทธิพลโค้ชสไตล์มูรินโญ่
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
หลังผ่าน 5 เกม! “ซูเปอร์คอม” ทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีก, ท็อปโฟร์ พร้อมทีมตกชั้น
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...