“หลุยส์ ดิอาซ” โชว์พลิ้วช่วย “โคลอมเบีย” เอาชนะ “สเปน” 1 – 0 ประตู

23 มี.ค. 2567 เวลา 12:50
“หลุยส์ ดิอาซ” โชว์พลิ้วช่วย “โคลอมเบีย” เอาชนะ “สเปน” 1 – 0 ประตู

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ศึกการแข่งขันระหว่างทีมชาติ “สเปน” และทีมชาติ “โคลอมเบีย” ที่จัดแข่งขึ้นที่ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาที่ผ่านมา ทำเอาแฟนบอลอึ้ง! เพราะใครเห็นก็ว่าสเปนเป็นต่อ แล้วสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลยแม้แต่น้อย

โดยเกมในครึ่งเวลาแรก ก็เป็นฝั่งทีมชาติสเปนเอง ที่ดูดีกว่า มีโอกาสได้ลุ้นมากกว่า แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ และหมดเวลา 45 นาที ก็จบลงที่เสมอกันไป 0 – 0 ประตู แต่เมื่อเริ่มครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 49 เป็นจังหวะ ที่ทีมชาติสเปนเข้าใกล้การทำประตูมากที่สุด แต่สุดท้ายก็โดน “วาร์กาส” ปัดบอลออกไปได้!

หลุยส์-ดิอาซ-พาโคลัมเบีย-ชนะ

ถัดมาไม่นาน ในนาทีที่ 61 กลายเป็นฝั่งทีมรองอย่าง “โคลอมเบีย” ที่ชิงขึ้นนำ 1 – 0 ประตูได้ก่อนสำเร็จ! จากจังหวะการทำเกมของ “หลุยส์ ดิอาซ” ที่สวนเกมกลับ กระชากลากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนตักบอลส่งไปที่เสาไกล และก็กลายเป็น “ดาเนียล มูนญอซ” ที่ล้มตัวยิง จนเป็นประตูได้อย่างสวยงาม

จนหมดเวลา 90 นาที ก็ไม่มีทีมไหน ที่สามารถทำประตูได้เพิ่ม และผลการแข่งขัน ก็กลายเป็นทีมชาติโคลอมเบีย ที่สามารถเบียดเอาชนะ ทีมชาติสเปนไปได้ 1 – 0 จากความพลิ้วไหวดุจสายน้ำของ “หลุยส์ ดิอาซ” พร้อมทำสถิติไร้พ่ายยาวนานถึง 20 เกมด้วยกัน!

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.matichon.co.th/sport/footballinter/news_4487728

บทความที่แนะนำ
สรุปตารางคะแนนยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบนัดแรก ลีก เฟส : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ราบิโอต์เปิดใจหลังย้ายร่วมทัพมาร์กเซย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“รอนนี โอซุลลิแวน” รักล่มเลิกแฟนสาวที่คบมาสิบกว่าปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...