“สโคลส์-โอเวน” นำทัพแข้งตำนาน เปิดคลินิกติวทักษะลูกหนังเด็กไทย

11 ต.ค. 2567 เวลา 12:09

ความเคลื่อนไหวของกิจกรรมโครงการแข่งขันฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ “แบทเทิล ออฟเดอะเรด ไทยแลนด์ 2024” ศึกตำนานแดงเดือดที่นำนักเตะดาวดังระดับตำนาน 2 ทีมระดับโลก แมนเชสเตอร์ เรดส์ และลิเวอร์พูล เรดส์ มาลงสนามประชันฝีเท้าให้แฟนบอลได้เชียร์นักเตะในดวงใจอย่างใกล้ชิด ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) ปทุมวัน กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 ต.ค.

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ได้มีการจัดกิจกรรม “ซอคเกอร์ แคมป์ เดอะแมตช์ ออฟ เดอะคิดส์ ไทยแลนด์ 2024“ เปิดคลินิกฟุตบอลให้กับเด็กเยาวชนไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) ปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยมี นายอภิสิทธิ์ ธีรภาพรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด พร้อมด้วย เอียน โฮลาแฮน ผู้บริหารจากเวิลด์ ฟุตบอล เลเจนด์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดกิจกรรม ซึ่งมีเด็กๆ ที่สนใจด้านกีฬา ได้โอกาสมาร่วมฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกกับเหล่านักเตะตำนานแดงเดือดของทั้งสองทีม โดยแบ่งออกเป็น 5 ฐาน ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู, เลี้ยงบอล, ส่งบอล, ยิงประตู และสมอลไซต์เกม


บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเด็กๆ ต่างรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เรียนรู้ทักษะฟุตบอลจากตำนานแข้งแดงเดือด โดย แมนเชสเตอร์ เรดส์ นำมาโดย พอล สโคลส์, เท็ดดี เชอริงแฮม, มิคาเอล ซิลแวสต์, เวส บราวน์, ลี ชาร์ป และแดนนี ซิมป์สัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล เรดส์ นำมาโดย ไมเคิล โอเว่น, สตีฟ แม็คมานามาน, เอมิล เฮสกี, ยอห์น อาร์เน รีเซ, แพทริก แบร์เกอร์, ฌิบริล ซิสเซ, วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์, ยารี ลิตมาเน่น เกล็น จอห์นสัน และเดวิด เจมส์









นายอภิสิทธิ์ ธีรภาพรุ่งโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เปิดเผยว่า เรามุ่งมั่นส่งเสริมการดูแลสุขภาพโภชนการครบครัน ซึ่งกิจกรรมคลินิกฟุตบอลครั้งนี้จะเป็นกลไกสำคัญสนับสนุนเยาวชนให้มีสุขภาวะที่ดี มีสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถือเป็นโอกาสดีที่น้องๆ เยาวชนได้ฝึกฝนกับนักฟุตบอลระดับตำนานในพรีเมียร์ลีก มาช่วยฝึกฝนในด้านความพร้อมต่างๆ ทั้งด้านร่างกาย การวางแผนการเล่น การสื่อสาร สิ่งเหล่านี้จะเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเด็กไทยให้เติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของประเทศไทย

บทความที่แนะนำ
ตำนานแข้งผี-หงส์ เยือนไดนาสตี้ ร่วมแข่งขันกอล์ฟนัดพิเศษฉลองครบ 33 ปี
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ดุมฟรีส์’ หวังต่อสัญญางูแม้โอกาสเล่นน้อยลง
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คีน สับ ‘พิคฟอร์ด’ ล่กจนผู้ดีงานเข้า
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...