สโคลส์มองผีไม่ได้ไปวิลล่าเพื่อเอาชนะ

7 ต.ค. 2567 เวลา 10:28

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมของ เอริก เทน ฮาก ไม่ได้ไปเยือน แอสตัน วิลล่า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ

    เกมที่ วิลล่า พาร์ค จบลงด้วยการเสมอกันไปแบบไม่มีประตูเกิดขึ้น แม้ทาง “ปีศาจแดง” เกือบคว้าชัยได้จากฟรีคิกของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ไปชนคาน แต่ทาง สโคลส์ ไม่มองว่าทีมเก่าไปเยือนเกมนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะคว้าสามแต้ม

    “ประเด็นสำหรับ ยูไนเต็ด กับการไปเยือนสนามที่ยากภายใต้ความกดดันอย่างหนัก” สโคลส์ กล่าวกับทาง ซูเปอร์สปอร์ต หลังจบเกม “ผมไม่เคยรู้สึกเลยว่าพวกเขาไปที่นั่นเพื่อพยายามเอาชนะ มันเป็นเพียงกลยุทธ์การเอาตัวเองมากกว่าอะไรทั้งสิ้น”

    “แต่จากทุกอย่างที่เราพูดก่อนเกม ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยากที่จะเล่นด้วยในวันนี้และคุณต้องคำนึงถึงโปรแกรมในช่วงกลางสัปดาห์ด้วย – วิลล่า ได้กำลังใจมหาศาลจากชัยชนะเหนือ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเจอกับความยากลำบากในวันนี้ คุณคงเห็นว่าพวกเขาต้องต่อสู้อย่างหนัก”

    “สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเรื่องยากกับไปเยือนบอลยุโรปวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นเกมที่ยากกับ ปอร์โต้ พร้อมกับผู้เล่น 10 คน ดังนั้นผมคิดว่าเกมนี้สะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์ในช่วงกลสงสัปดาห์ของทั้งสองสโมสร”

บทความที่แนะนำ
มาดูเอเก้เผยแข้งสิงห์ผิดหวังชวดคว้าชัย
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“ป็อกบา” เตรียมเจรจายกเลิกสัญญากับยูเวนตุส หลังศาลอุทธรณ์ลดโทษแบน : PPTVHD36
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แกรี่เตือนปืนห้ามปล่อยเรือทิ้งห่างเด็ดขาด
7 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...