สเตราด์แฮปปี้เล่นร่วมกับดิ๊กส์

6 ต.ค. 2567 เวลา 00:40

ซี.เจ.สเตราด์ ยืนยันว่าตนเองสนุกและมีความสุขในการเล่นร่วมกับ สเตฟอน ดิ๊กส์ ปีกนอกประสบการณ์

ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขมากที่ได้เล่นร่วมกับ สเตฟอน ดิ๊กส์ แม้ว่าจะได้ยินเรื่องราวแง่ลบเกี่ยวกับปีกนอกวัย 30 ปีก่อนจะกลายเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

‘มันยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเขาได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีจากสื่อและผู้คน’ สเตราด์ กล่าวถึง ดิ๊กส์ ‘แต่เขาเป็นทุกอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมและเพื่อนร่วมทีม เขาช่วยผมมาก อย่างที่คุณเห็น เราเล่นเข้าขากันมากขึ้นทุกเกม ผมจึงมีความสุขกับเขามาก’

‘ผมดีใจที่ในที่สุดเขาก็สนุกกับการเล่นเกมและทำในสิ่งที่เขารัก เพราะเขารักฟุตบอลมาก ผมมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของเขา และการได้อยู่ใกล้ๆเขาเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก’

สเตราด์ ขว้างบอลให้ ดิ๊กส์ รับบอล 25 ครั้ง ระยะ 233 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ปีกนอกวัย 30 ปียังทำอีกหนึ่งสกอร์ในเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เกมล่าสุด

‘ผมสนุกมาก’ ดิ๊กส์ กล่าว ‘แน่นอนว่าเมื่อคุณไปทีมใหม่ นี่เป็นครั้งที่สามหรือครั้งที่สองที่ผมไปทีมใหม่ คุณไม่เคยรู้เลยว่าจะต้องเจอกับอะไร และจะได้เจอกับผู้เล่นแบบไหน แน่นอนว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซี.เจ. ก่อน (การเทรด) มันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับชื่อเสียงในทางลบ’

ส่วน เดอมีโก้ ไรอันส์ เฮดโค้ช เท็กแซนส์ กล่าวก่อนเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ว่า ‘สำหรับผู้เล่นแล้ว การที่ต้องเล่นกับอดีตทีมของคุณเป็นเรื่องสำคัญเสมอ มันสำคัญกว่าเล็กน้อยที่คุณอยากเอาชนะทีมของคุณจริงๆ’

‘มันไม่ได้เปลี่ยนการเตรียมตัวของเราและวิธีการดำเนินธุรกิจของเราในแต่ละสัปดาห์ มันเป็นเรื่องของการที่ผู้เล่นลงสนามและเราต้องเล่นด้วยกัน เราต้องเล่นเป็นทีม เราต้องเล่นฟุตบอลอย่างสะอาดหมดจดกับ บัฟฟาโล่ เพื่อให้เรามีโอกาสชนะเกมนี้’

บทความที่แนะนำ
‘แรมส์เดล’ น้ำตาซึมแฟนปืนต้อนรับอบอุ่น
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
โชโล่ปัดข่าวบรรยากาศแง่ลบของตราหมี
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เรียบร้อยโรงเรียนผี! เปิดตัว ‘โอบี-มาร์ติน’ เด็กเทพปืน
6 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...