สเตฟานสกี้ยันไม่มีแผนถอดวัตสันจากตัวจริง

8 ต.ค. 2567 เวลา 04:10

เควิน สเตฟานกี้ ยังไม่มีแผนถอด เดอชอน วัตสัน ออกจากตำแหน่งตัวจริง แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะทำผลงานไม่ดีนักก็ตาม

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็ก แม้ว่า เดอชอน วัตสัน จะทำผลงานย่ำแย่ในเกมพ่าย วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 13-34 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสถิติรูดมาเป็น 1-4 ก็ตาม

‘เราไม่จะเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก’ สเตฟานสกี้ กล่าว ‘เราต้องเล่นให้ดีขึ้น ผมต้องโค้ชให้ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่มันเป็นจริงๆ’ 

วัตสัน ขาดปีกนอกที่เปิดว่าง เขาออกจากพ็อคเก็ตโดยไม่ถูกกดดันมากนักและถือบอลนานเกินไปหลายครั้ง โดยปัญหาดังกล่าวชัดเจนมากขึ้น หลังทีมบุกของ วัตสัน ทรี-แอนด์-เอาท์ 5 จากการครองบอล 8 ครั้งในครึ่งแรก ส่งผลให้ตามหลัง 3-24 พวกเขาบุกเข้าเร้ดโซนครั้งแรกในควอเตอร์สาม แต่ก็จบลงด้วยฟิลด์โกล รวมถึงการเสียฟัมเบิ้ลของ วัตสัน ในช่วงท้ายได้ปิดฉากเกมไปโดยปริยาย

บราวน์ส ทำระยะบุกเพียง 212 หลาในการเผชิญหน้ากับเกมป้องกันของ คอมแมนเดอร์ส ที่เสีย 357.0 หลาและ 25.2 คะแนนต่อเกมในสัปดาห์ที่ 4 โดย คลีฟแลนด์ ทำคะแนนไม่เกิน 20 แต้มและทำระยะไม่เกิน 300 หลาในปี 2024 กลายเป็นทีมที่ 6 ตั้งแต่ปี 2000 ที่ทำผลงานต่ำกว่าเกณฑ์ตลอด 5 เกมแรกของฤดูกาล

ด้าน วัตสัน ขว้างคอมพลีต 15 จาก 28 ครั้ง ระยะ 125 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ในช่วงท้ายเกมกล่าวว่า ‘เราแค่ต้องจับจังหวะให้ได้ ผมคิดว่าเราต้องค้นหาว่าเราเก่งอะไร เราดีด้านไหน และทำให้สิ่งนั้นทำสมบูรณ์แบบ’

ส่วน สเตฟานสกี้ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาพิจารณาถอด วัตสัน ออกจากเกมช่วงควอเตอร์สุดท้ายเนื่องจากการแข่งขันเกินการควบคุมแล้ว โดยส่ง เจมิส วินสตัน ลงเล่นแทน พร้อมมีเสียงเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 

‘ผมต้องเดินหน้าต่อไปด้วยสิ่งที่เกมป้องกันมอบให้เราในท้ายที่สุด ผมยืนดีกับการตัดสินใจของโค้ช ไม่ว่าโค้ชจะตัดสินใจอย่างไร ตามที่ผมพูดเราไม่ฟังเสียงจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ผมทำได้แค่กังวลว่าผมจะควบคุมอะไรได้บ้าง’ วัตสัน กล่าว

บทความที่แนะนำ
เบติสเผชิญวิกฤตตำแหน่งเซนเตอร์
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘มาซราวี’ ถอนตัวทีมชาติโมร็อกโกพักฟื้นอาการเจ็บ
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เดลาฟวนเต้รับเจ็บปวดหลังสูญเสียการ์บาฆาล
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...