สุดเคราะห์ร้าย “แข้งนอกลีกอังกฤษ” วูบคาสนาม ก่อนเผยสาเหตุสุดพีก ที่เห็นแล้วเจ็บแทน (คลิป)

16 ต.ค. 2567 เวลา 22:05

เฮดช็อต “แข้งนอกลีกอังกฤษ” วูบแล้วล้มลงคาสนาม ทั้งๆ ที่ตัวเขาเดินอยู่เฉยๆ ก่อนเผยสาเหตุสุดพีก ที่เห็นแล้วเจ็บแทน

วันที่ 16 ต.ค. 67 อดัม ด็อดด์ นักเตะจากนอกลีกของประเทศอังกฤษ วูบแล้วล้มลงคาสนามแข่ง อย่างไม่ทราบสาเหตุในตอนแรก ทั้งๆ ที่ตัวเขาเดินอยู่เฉยๆ ไม่ได้ปะทะกับใคร หรือ อยู่ใกล้ใครในระยะประชิด ก่อนเผยสาเหตุสุดพีก ที่เห็นแล้วเจ็บแทน จนเรื่องดังกล่าว กลายเป็นไวรัล ขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในศึก นอร์เทิร์น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ฟาดแข้งไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทาง แบมเบอร์ บริดจ์ พ่ายให้กับ แบสฟอร์ด ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-3 โดยมีช่วงหนึ่งที่เกมต้องหยุดลงหลังแข้ง แบสฟอร์ด มีอาการบาดเจ็บ ทำให้เป็นจังหวะที่นักเตะของ แบมเบอร์ เข้าไปฟังแนวทางการเล่นจากโค้ช และ ได้ดื่มน้ำไปในตัว

กระนั้นเกิดเหตุเรื่องราวไม่คาดฝัน เมื่อระหว่างที่ อดัม ด็อดด์ แข้งของ แบมเบอร์ กำลังเดินออกมา อยู่ดีๆ แต่กลับล้มลงไปนอนกับพื้นสนามชนิดที่หลายคนต่างอึ้งไปตามๆ กัน เพราะตอนแรกนั้นไม่ทราบสาเหตุ อย่างไรก็ตามเมื่อดูภาพย้อนหลังแล้ว จะเห็นได้ว่า อดัม ด็อดด์ โดนขวดน้ำพุ่งลอยแหวกอากาศมากระทบที่ศีรษะอย่างจัง ซึ่งขวดน้ำนี้ไม่ได้มาจากแฟนบอลข้างสนาม แต่มาจากทีมงานที่พยายามจะโยนน้ำให้แข้งรายนี้ดื่ม แต่ อดัม ด็อดด์ ที่มองไม่เห็นเพราะกำลังเดินก้มหน้าอยู่

บทความที่แนะนำ
มิลานเหล่ ‘เบราร์ดี้’ ตัวเลือกเติมแนวรุกหนาวนี้
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘ฮิลาริโอ’ โค้ชประตูสิงห์เตรียมร่วมทีมงาน ‘ทูเคิ่ล’ แบบพาร์ทไทม์
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เนฟ’อธิบายความกังวลหลังสิงโตตั้งทูเคิ่ล
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...