สุดช็อคผลบอล “อังกฤษ” แพ้คาบ้านให้ทัพแซมบ้า “บราซิล” 1 – 0 ประตู

24 มี.ค. 2567 เวลา 13:21
สุดช็อคผลบอล “อังกฤษ” แพ้คาบ้านให้ทัพแซมบ้า “บราซิล” 1 – 0 ประตู

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ที่ไม่ควรพลาดนั่นก็คือ “ทีมชาติอังกฤษ” เปิดสนามเวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของทัพแซมบ้า “ทีมชาติบราซิล” ซึ่งผลการแข่งขัน จบลงด้วยสกอร์ 0 – 1 ประตู และเป็นฝั่งเจ้าบ้าน ที่แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย!

แต่ถ้าดูรายชื่อผู้เล่นแล้ว ก็คงจะไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ ผลบอล ออกมาเป็นแบบนี้ เนื่องจากทางเจ้าบ้านได้ส่ง “บูกาโย ซากา” และ “แฮร์รี่ เคน” กลับต้นสังกัดไปก่อนหน้า เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถช่วยลงเล่นในเกมรุกได้อย่างเต็มที่ แถมยังเสียกองหลังคนสำคัญอย่าง “ไคล์ วอล์คเกอร์” ที่มีอาการบาดเจ็บระหว่างเกม จนต้องเปลี่ยนออกตั้งแต่นาทีที่ 20

ผลบอล-อังกฤษ-แพ้บราซิล

ส่วนทางบราซิลมีแต่ตัวจี๊ดๆ ไว้ปั่นป่วนแผงหลัง ไม่ว่าจะเป็นวินิซิอุส จูเนียร์, ราฟินญา  และ โรดรีโก แต่ในครึ่งเวลาแรก ไม่มีทีมไหน ที่สามารถทำประตูได้เลยแม้แต่ทีมเดียว จนกระทั่งครึ่งเวลาหลัง เล่นไปจนถึงนาทีที่ 80 ถึงจะมีลูกแรกและลูกเดียว ภายในเกมเกิดขึ้น

ในนาทีที่ 80 “วินิซิอุส จูเนียร์” ได้โอกาสยิงจังหวะแรก แต่ดันไปติดเซฟของ “จอร์แดน พิคฟอร์ด” แต่ก็ไม่ทันได้ดีใจ ที่นายทวารสามารถเซฟเอาไว้ได้ เพราะ เอนดริก ทำหน้าที่ซ้ำเข้าไปจ่อ จนบอลเข้าไปซุกใต้ตาข่าย กลายเป็นประตูชัย ช่วยให้บราซิลเฉือนชนะอังกฤษไปได้ด้วย ผลบอล 0 – 1 ประตู

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/otherleague/2772982

บทความที่แนะนำ
ราบิโอต์เปิดใจหลังย้ายร่วมทัพมาร์กเซย
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“รอนนี โอซุลลิแวน” รักล่มเลิกแฟนสาวที่คบมาสิบกว่าปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ดาวรุ่งพาเลซแย้มสถานีต่อไปย้ายร่วมทัพผี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...