สื่อเผยอัลบาโร่อยากกลับมาดริดมากกว่าผีแดง

16 ต.ค. 2567 เวลา 07:19

อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ การ์เรราส ถูกสื่ออ้างว่าสนใจย้ายกลับ เรอัล มาดริด มากกว่า แมนฯยูไนเต็ด แม้จะมีโอกาสเป็นไปได้น้อยก็ตาม

Record สื่อโปรตุกีสรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ การ์เรราส แบ็กซ้ายชาวสเปนวัย 21 ปีของ เบนฟิก้า ต้องการหวนคืน เรอัล มาดริด มากกว่า แมนฯยูไนเต็ด หากเขาต้องย้ายออกจากทีมเหยี่ยวลิสบอนในอนาคต

อัลบาโร่ เคยอยู่ทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2017-2020 ก่อนจะย้ายเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯยูไนเต็ด จากนั้นเขาโยกมาเล่นในสัญญายืมตัวกับ เปรสตัน, กรานาด้า และ เบนฟิก้า จนกระทั่งเซ็นสัญญาถาวรกับทีมเหยี่ยวลิสบอนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แบ็กซ้ายวัย 21 ปีทำผลงานดีกับ เบนฟิก้า จนสร้างความประทับใจให้หลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล รวมถึงสองทีมเก่าอย่าง เรอัล มาดริด และ แมนฯยูไนเต็ด โดยทีมปีศาจแดงมีเงื่อนไขซื้อนักเตะคืนสโมสรด้วยมูลค่าราว 20 ล้านยูโร

จากรายงานอ้างว่า อัลบาโร่ ต้องการย้ายกลับมาดริดมากกว่าแมนเชสเตอร์ ซึ่งตรงตามความต้องการของ เบนฟิก้า เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร ดังนั้นหากแบ็กซ้ายวัย 21 ปีย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นก็จะทำเงินให้ทีมเหยี่ยวลิสบอนมากกว่าการย้ายกลับทัพปีศาจแดง

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ไม่มีแผนลงทุนเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายเพิ่มเติม เนื่องจากทีมชุดขาวมีโอกาสคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวิส มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ขณะที่ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ เพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 2027 รวมถึงยังมี ฟราน การ์เซีย เป็นอีกตัวเลือกด้วย

บทความที่แนะนำ
เปิดค่าเหนื่อยสูงสุดของนักเตะของทั้ง 20 ทีมพรีเมียร์ลีก : PPTVHD36
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เมสซี่’ ออกปากชม ‘ปาซ’ อีโวมาได้เยี่ยม
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เปิดรายชื่อผู้ตัดสินไทยลีกนัดที่10
16 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...