สื่อเผยวอร์ริเออร์สกำลังจับตาดูสถานการณ์บัตเลอร์

15 ก.ย. 2567 เวลา 18:30

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กำลังจับตามองสถานการณ์ของ จิมมี่ บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าของ ไมอามี่ ฮีต

แซม เอมิค จาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยผ่านรายการพ็อดแคสท์ TK Show ของตนเองว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กำลังจับตามองสถานการณ์ของ จิมมี่ บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีของกับ ไมอามี่ ฮีต โดยพร้อมพิจารณาดึงมาเล่นร่วมกับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ในอนาคต 

วอร์ริเออร์ส พลาดโอกาสคว้าสตาร์ของวงการอย่าง พอล จอร์จ หรือ เลารี่ มาร์คคาเน่น มาเล่นเคียงข้าง เคอร์รี่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน เอมิค จะรายงานว่าทัพสะพานทองกำลังจับตามองสถานการณ์ของ บัตเลอร์ และสนใจดึงฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีมาเล่นร่วมกับ สเต็ปห์ เช่นกัน

บัตเลอร์ ยังรักไมอามี่และต้องการอยู่ที่นั่นต่อไป แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีเปิดทางเลือกของเขาไว้เช่นกันและอาจกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากมีตัวเลือกผู้เล่นมูลค่า 52.4 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับซีซั่น 2025-2026 

‘จิมมี่ บัตเลอร์ จะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหากไม่มีการขยายสัญญา วอร์ริเออร์ส, อย่างที่คุณทราบมีความสนใจอยู่ที่นั่น และผมคิดว่าเขาคงได้รับการติดต่อ 2-3 ครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้’ เอมิค กล่าว

วอร์ริเออร์ส สูญเสีย เคลย์ ธอมป์สัน ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ โกลเด้น สเตท ยังเติมเต็มด้วย บัดดี้ ฮีลด์, ดีแอนโธนี่ เมลตัน และ ไคล์ แอนเดอร์สัน แต่หาก โกลเด้น สเตท ต้องการล่าแหวนอีกวงเพื่อ เคอร์รี่ พวกเขายังจำเป็นต้องเติมผู้เล่นระดับแนวหน้าอีกคนในบัญชีรายชื่อ 

บทความที่แนะนำ
อย่าเล่นกับนักเตะ! เป๊ปหนุนโรดรี้ ‘สไตรค์’ ต้านเกมชุก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“กระทิงหิน” บุกขวิด “เวโรนา” 10 ตัวผงาดนำจ่าฝูงกัลโช
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
แบร็ดลี่ย์ย้ำทีมรับต้องทำงานร่วมกันป้องกันเกมวิ่ง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...