สื่ออังกฤษ เผย เทน ฮาก ส่อรอดคุมแมนยู ต่อไปหลังบอร์ดประชุมยาว : PPTVHD36

9 ต.ค. 2567 เวลา 07:28

สื่อในอังกฤษ รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า การประชุมผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีสัญญาณในการปลด เอริก เทน ฮาก แต่อย่างใด

หลังจากบอร์ดบริหารของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดยเจ้าของร่วมอย่าง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ กับ โจเอล เกลเซอร์ รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงอย่าง  เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด, โอมาร์ เบร์ราด้า, แดน แอชเวิร์ธ, และ เจสัน วิลค็อกซ์ ที่ได้เข้าร่วมประชุมกันที่สำนักงานของใหญ่ของ Ineos ที่กรุงลอนดอน เป็นเวลาประมาณ 7 ชั่วโมง (9.30 น.-16.45 น.) ที่เป็นการประชุมวาระประจำเดือนรวมถึงคาดว่าจะมีในเรื่องอนาคตของ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม ที่ผลงานช่วงออกสตาร์ตไม่สู้ดี และได้ขอตัวไปพักร้อนช่วงพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ 

 

เทน ฮาก “พักร้อน” เชื่อรักษาตำแหน่งกุนซือแมนยู ไว้ได้

“แมนยู” คิดหนักปลด “เทน ฮาก” จ่ายค่าชดเชยสูง

บอร์ดแมนยู นัดถกอังคารนี้ หลังเกม วิลล่า ท่ามกลางข่าวปลด เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด AFP/Molly Darlington
เอริก เทน ฮาก ส่อรอดโดนปลดจากกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด

โดยสื่ออังกฤษรายงานตรงกันว่า ยังไม่มีสัญญาณใดๆ ที่ เอริก เทน ฮาก จะถูกปลดออก ซึ่งทาง สกายสปอร์ต อ้างว่า การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมตามปกติ และไม่มีข่าวอะไรเกี่ยวกับเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ซึ่งเป็นการประชุมเรื่องการพัฒนาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  ข้อตกลงทางการค้าและสปอนเซอร์ และบัญชี

ขณะที่ เดอะ ไทมส์ เผยว่าไม่มีการแถลงต่อสาธารณะถึงข้อสรุปในการประชุม ซึ่ง เทน ฮาก นั้นส่อแววรอดพ้นจากตำแหน่งและจะกลับมาคุมทีมหลังช่วงโปรแกรมทีมชาติเสร็จสิ้นลง
 

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 14 ของตารางคะแนน จะเปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ 

บทความที่แนะนำ
ผอ.ฮิวจ์สฟันเฟืองสำคัญหงส์ดูดเซเมนโย่
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ชีวิตเปลี่ยน! “นักสเกตโอลิมปิก” เบนเข็มวงการ OnlyFans ชี้ทำเงินได้มากกว่ากีฬา (ภาพ)
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เมสันอดีตแข้งไก่จ่อได้เฮดโค้ชอันเดอร์เลชท์
9 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...