สื่ออังกฤษ อัด เอฟเอ ตั้ง ทูเคิ่ล คุม “สิงโตคำราม” คือวันที่มืดหม่น : PPTVHD36

17 ต.ค. 2567 เวลา 12:10

สื่อดังในอังกฤษ ออกมาวิจารณ์หลังจากที่ทาง เอฟเอ แต่งตั้ง โทมัส ทูเคิ่ล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยชี้ว่าเป็นวันที่มืดหม่น

เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ได้ทำการพาดหัวหลังจากทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้ประกาศแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยจะเริ่มทำหน้าที่ในวันที่ 1 มกราคม 2025 ซึ่งสื่อเจ้าดังกล่าวได้พาดหัวมีข้อความระบุว่า “วันนี้เป็นวันที่มืดมนสำหรับอังกฤษเนื่องจากงานผู้จัดการทีมตกไปอยู่ในมือชาวเยอรมัน  ทูเคิ่ล มีเวลาเพียง 18 เดือนเท่านั้น ที่จะพิสูจน์ว่าเขาทำได้” 

 

เอฟเอ เผยคุยกุนซือ 10 คน ก่อนตัดสินใจเลือก “ทูเคิ่ล” คุมทีมชาติอังกฤษ

เอฟเอ ประกาศทางการ “ทูเคิ่ล” สุดภูมิใจนั่งแท่นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ AFP/Adrian DENNIS
โธมัส ทูเคิ่ล ในการเปิดตัวแถลงข่าวเข้ารับงานกุนซือทีมชาติอังกฤษ

โดยทาง เดลี่ เมล ได้แสดงความเห็นว่างานของผู้จัดการนั้นทีมควรเป็นการแข่งขันระหว่างคนที่ดีที่สุดของแต่ละชาติตัวเอง แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจไม่ถูกใจทุกคน แต่ก็ได้มอบเอกลักษณ์ให้ทีมชาติ และทำให้ทุกคนมีเหตุผลที่จะเชื่อมั่น เขาได้นำ อังกฤษ ลงแข่งในทัวร์นาเมนต์ด้วยความหวัง ในสมาคมฟุตบอล ไม่มีใครเรียนรู้จากทัศนคติ ที่ว่ามีรับเงินแล้วเผ่นหนี แบบที่เคยเจอมาแล้วกัล สเวน โกรัน อีริคส์สัน และ ฟาบิโอ คาเปลโล่? ทีมชาติสเปน หรือฝรั่งเศส จะใช้วิธีนี้หรือไม่? การแต่งตั้ง ทูเคิ่ล บอกอะไรเกี่ยวกับวงการโค้ชอังกฤษ? มันคือการตัดสินใจที่เหยีดหยาม, ขาดข้อมูลอย่างครบถ้วน และไร้ไร้วิสัยทัศน์อย่างไม่สามารถให้อภัยได้ วันนี้เป็นวันที่มืดมนสำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษ เราเป็นตัวตลกของวงการโลกฟุตบอล
 

บทความที่แนะนำ
‘เนวิน’ชี้ต้องรักษาศรัทธาบอลไทย เมื่อใดที่ร่วมมือจะสำเร็จ
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สุดในรุ่น! ‘เฮียเบค’ เผยรายชื่อทีม 5 แข้งในฝัน
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สื่อเผยแมนยูให้โอกาส บอส “เทน ฮาก” แก้ตัวอีก 2 นัด : PPTVHD36
17 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...