สื่อสารไม่ดี! สเตเก้นรู้สึกแย่ ‘การ์เซีย’ โดนแดง

20 ก.ย. 2567 เวลา 05:58

มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น นายด่านกัปตัน บาร์เซโลน่า ยอมรับรู้สึกแย่แทน เอริค การ์เซีย แนวรับเพื่อนร่วมทีม ที่โดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก บุกพ่าย โมนาโก 2-1 พร้อมชี้ปัญหาเกิดจากการสื่อสารไม่เข้าใจกันมากพอ

บาร์ซ่า ชนะในลีก 5 เกมติด แต่วันพฤหัสที่ผ่านมา เริ่มรายการยุโรปไม่ถึง 10 นาที สเตเก้น จ่ายหน้าโกล์ให้ เอริค การ์เซีย โดน ทาคุมิ มินามิโนะ ฉกแย่งจนต้องทำฟาวล์ โดนใบแดงในฐานะแนวรับตัวสุดท้าย

จากนั้นไม่นาน ทีมของ ฮานซี่ ฟลิค ตัวน้อยกว่าเจอ โมนาโก เจ้าบ้านยิงนำ ถึงแม้ ลามีน ยามาล ช่วยตีเสมอ แต่ครึ่งหลังต้านไม่อยู่โดนอีกเม็ด พ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล

“เราไม่มีความเข้าใจกันมากพอในสถานการณ์นั้น ผมรู้สึกแย่ไปกับ เอริค ด้วยเพราะเขากำลังเจ็บปวด” โกล์เยอรมันวัย 32 ปี เริ่มกล่าวหลังแข่ง

“มันเป็นจังหวะที่ไม่สมควรเกิดขึ้นกับใครก็ตาม แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เราเหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 80 และยังยืนหยัดเพื่อเก็บแต้ม”

“เราเสียประตูที่สองในจังหวะที่ไม่เป็นใจ สุดท้ายเรารู้เจ็บปวดที่ไม่สามารถได้ผลการแข่งขัน แต่เราจะพยายามชนะเกมหน้าในบ้าน”

ฟลิค นายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ เผยความรู้สึกเช่นกัน: “ใช่เลย ใบแดงทำให้เกมนี้เปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง เราพยายามอย่างหนัก และเล่นเกมรับอย่างมีแพสชั่น”

“เรามีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง เราพยายามทำประตูและมีโอกาสเช่นกัน แต่ต้องยอมรับว่า โมนาโก สมควรชนะแล้ว เราจะกลับมาแข็งแกร่งใน ลาลีก้า วันอาทิตย์นี้”

บทความที่แนะนำ
ช้างศึกวัดรอยเท้ามหาอำนาจ ‘แซมบ้า’ยันเอาจริง แม้จะโรเตชั่น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไรซ์โอเค1แต้มแม้ใจจริงอยากชนะ
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สรุปตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ประจำวันที่ 19 ก.ย. 67
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...