สื่อน้ำหอมยันเอ็มบั๊ปเป้ซั่มสาวที่สวีเดนจริง

18 ต.ค. 2567 เวลา 00:48

สื่อเมืองน้ำหอมรายงานว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวคนหนึ่งในโรงแรมที่สวีเดนจริง แต่เป็นการยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย

เลอ ปารีเซียง รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่งจริง แต่เป็นการยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย แต่ไม่มีการยืนยันว่าเป็นหญิงคนดังกล่าวหรือไม่ที่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสวีเดนเรื่องการข่มขืน

เอ็มบั๊ปเป้ ใช้เวลาช่วงเบรกทีมชาติเดินทางไปสต็อคโฮล์มเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนมีข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสวีเดนได้สอบสวนคดีข่มขืนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งกองหน้าชาวฝรั่งเศสเข้าพัก แต่ มารี-อาลิกซ์ กานู-แบร์กนาร์ ทนายความของ เอ็มบั๊ปเป้ ยืนกรานว่าลูกความของเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม เลอ ปารีเซียง สื่อเมืองน้ำหอมยืนยันว่า เอ็มบั๊ปเป้ มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่งในโรงแรมดังกล่าวจริง แต่เป็นการยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย และทั้งคู่ยังแลกเปลี่ยนข้อความกันหลังจากนั้นและพูดถึงช่วงเวลาที่อยู่ด้วยการในแง่บวก แต่สื่อฝรั่งเศสไม่ยืนยันว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกับที่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสวีเดนยังไม่เปิดเผยว่า เอ็มบั๊ปเป้ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ ขณะที่สื่อหลายสำนักอ้างว่ากองหน้าของ เรอัล มาดริด เป็นผู้ต้องสงสัย ส่วน กานู-แบร์กนาร์ เปิดเผยในเวลาต่อมาว่าลูกความของเธออาจถูกจัดฉาก

บทความที่แนะนำ
แฟร้งค์โผล่กุนซือใหม่ผีก่อนพาผึ้งเยือนโรงละคร
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘วิลเชียร์’ จ่อลาชุดเด็กปืนรับงาน ‘นอริช’
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เชสนี่ฟิตพร้อมประเดิมบาร์ซ่าอาทิตย์นี้
18 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...