สลดวงการลูกหนัง! แข้งดาวรุ่งโดนเตะเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 15 ปี (คลิป)

19 ก.ย. 2567 เวลา 16:05

เว็บไซต์ lanacion รายงานข่าวเศร้าของวงการฟุตบอลเยาวชน เมื่อมีการทะเลาะวิวาทกันในสนาม จนสุดท้ายมีผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในฟุตบอลรายการเฟเดรัล รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่ประเทศปารากวัย เมื่อ อิสมาเอล โดมิงเกซ แข้งวัย 15 ปี ของ คลับ นาซิอองนาล ถูกคู่แข่งทีม โบเกรอน ทำร้ายร่างกายด้วยการเตะใส่เข้าที่ศีรษะ ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการประเดิมสนามนัดแรกของเจ้าตัวด้วย

รายงานระบุว่า เกิดเหตุปะทะชุลมุนของผู้เล่นทั้งสองฝั่ง ก่อนที่ โดมิงเกซ จะถูกเตะจากด้านหลังจนหมดสติล้มลง และถูกคนอื่นเตะซ้ำอีก 2-3 ครั้ง จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาปฐมพยาบาล แต่ โดมิงเกซ ไม่หายใจ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่แพทย์ช่วยชีวิตไม่สำเร็จ
ismael-dominguez-tribute-2cebชนวนเหตุวิวาทครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อผู้ตัดสินไล่ผู้เล่น โบเกรอน ออกจากสนามไป 2 คน ทำให้บรรดาแข้งรุ่นเยาว์ฝ่ายที่เสียเปรียบควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนเกิดโศกนาฎกรรมขึ้นชนิดช็อกทุกฝ่าย

ผลการชันสูตรศพของ โดมิงเกซ นิติเวชระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการถูกกระแทกที่ด้านหลังบริเวณคออย่างรุนแรง ทำให้เลือดออกภายในจำนวนมากจนไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

สำหรับงานศพของ โดมิงเกซ ถูกจัดขึ้นไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจและเศร้าสลดของชาวปารากวัยทั้งประเทศ ด้าน อิซิโดร โดมิงเกซ พ่อของแข้งดาวรุ่งเคราะห์ร้าย เผยด้วยความเสียใจว่า ลูกชายเป็นเด็กเรียนดี ชอบเล่นฟุตบอล มีความฝันอากเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส

ในส่วนของคดีความ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด และมีการเรียกตัวบุคคลหลายรายมาให้ปากคำ แต่ยังไม่ได้ตั้งข้อหา ระบุตัวคนร้าย หรือทำการจับกุมใครแต่อย่างใด

บทความที่แนะนำ
กูตีมองมาดริดชุดนี้ดีกว่ายุคกาลาติกอส
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สรุปผลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก อาร์เซน่อล เสมอ-บาร์เซโลน่า แพ้ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“บาร์ซา” 10 ตัวสิ้นท่าบุกโดน “โมนาโก” เชือดดิ้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...