วิ่งดิเอ๋! หึ่ง ‘มูเซียล่า’ ปัดสัญญาใหม่พี่เสือ

15 ก.ย. 2567 เวลา 14:47

บรรดาบิ๊กทีมในยุโรปอาจเนื้อเต้นได้สำหรับข่าวนี้ หลังมีรายงานว่า จามาล มูเซียล่า ได้ตอบปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากทาง บาเยิร์น มิวนิค โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2026

มูเซียล่า ได้ปฏิเสธข้อเสนอฉบับล่าสุดของทาง บาเยิร์น ในขณะที่ทางยอดทีมจากแคว้นบาวาเรียยังคงลังเลที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้ตามที่วันเดอร์คิดรายนี้เรียกร้อง

ตามรายงานของ The Mirror ระบุว่า มูเซียลา เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นค่าตัวของเขาหลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในปีหน้า และดูเหมือนว่า บาเยิร์น อาจจะต้องยอมขายเขาออกไป มิฉะนั้นอาจเสี่ยงที่จะเสียตัวผู้เล่นมูลค่ามหาศาลรายนี้ไปแบบฟรีๆ ในอีกปีถัดไป

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่สโมสรเดียวที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งมหัศจรรย์รายนี้ โดยคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, และอาร์เซนอล รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกอย่าง เรอัล มาดริด ก็กำลังจับตามองสถานการณ์นี้เช่นกัน

ดูเหมือนว่า บาเยิร์น จะยังไม่ยอมแพ้ในการเจรจา เช่นเดียวกันกับผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง แวงซ็องต์ กอมปานี ที่ต้องการให้ มูเซียล่า อยู่กับสโมสรต่อไป

ขณะเดียวกันมีรายงานระบุว่าพวกเขาประเมินค่าตัวของ มูเซียล่า ไว้ที่ราวๆ 120 ล้านปอนด์ ซึ่งค่าตัวดังกล่าวอาจทำให้สโมสรชั้นนำหลายๆ ทีมต้องยกเลิกความสนใจ

บทความที่แนะนำ
เมย์ฟิลด์เห็นใจ’ยัง’หลังถูกแพนเธอร์สถอดจากตัวจริง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ลินเดอเลิฟ,มาลาเซียคัมแบ็กซ้อมทัพผีแล้ว
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
อย่าเล่นกับนักเตะ! เป๊ปหนุนโรดรี้ ‘สไตรค์’ ต้านเกมชุก
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...