วิเคราะห์บอล ! ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลิเวอร์พูล พบ โบโลญญ่า 2 ต.ค.67 : PPTVHD36

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส แมตช์ที่ 2  ที่แต่ละทีมจะแข่ง 8 นัดโดยเป็นเกมเหย้า 4 นัด เยือน 4 นัด  คู่ไฮไลท์วันพุธ  “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบ ” รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ทีมอันดับ 13 ศึกเซเรีย อา อิตาลี โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย คู่นี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรกในถ้วยฟุตบอลยุโรป

 

ผลบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก อาร์เซน่อล ควง แมนฯ ซิตี้ คว้าชัย พร้อมผลทุกคู่

ออปต้า ทำนายผลแชมเปี้ยนส์ลีก ลีก เฟส นัดที่ 2 รวม 18 คู่

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก AFP/Paul ELLIS
ลิเวอร์พูล ฟอร์มอยู่ในช่วงขาขึ้นหลังจากขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

อาร์เน่อ สล็อต เกมล่าสุดในลีกบุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1  ทำให้เวลานี้นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยเตะไป 6 นัดมี 15 แต้ม ส่วนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก บุกไปชนะ เอซี มิลาน 3-1 เกมนี้น่าจะมีการปรับทีมเพื่อรักษาความสด โดย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บศีรษะจากนัดล่าสุดน่าจะถูกแทนด้วย คอสตาส ซิมิกาส เกมรุก โคดี้ กัคโป พร้อมถูกเรียกกลับมาได้แทน หลุยส์ ดิอาซ และ ดาร์วิน นูนเญซ หายป่วยพร้อมแย่งตำแหน่งคืนจาก ดีโอโก้ โชต้า ด้าน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ยังเจ็บที่เท้า

วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ เฮดโค้ช โบโลญญ่า เกมล่าสุดเสมอ อตาลันต้า 1-1 และเพิ่งคว้าชัยได้เกมเดียวจาก 6 นัดในลีก ส่วนเกมในรายการนี้นัดแรก เสมอ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ 0-0 สภาพทีมจะยกพล 23 นักเตะไปเยือน แต่ไม่มี ทอมมาโซ่ โปเบก้า ด้าน ดาน เอ็นดอย และ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ เป็นตัวเต็งที่จะลงเล่นในตำแหน่งปีก ร่วมกับซานติอาโก้ คาสโตร หรือ ไธส์ ดาลลิงก้า แดนกลาง เรโม่ ฟรอยเลอร์ และ มิเชล เอบิเชอร์ จะได้เชื่อเกมแดนกลาง และอาจมีจิโอวานนี ฟาบเบียน หรือ คัคเปอร์ เอิร์บนสกี้ ร่วมลงเล่นด้วย 
ในพื้นที่แบ็คขวา สเตฟาน พอช และชาราลัมปอส ลีโคจิอันนิส อยู่ในข่ายถูกเลือก ขณะที่ จอห์น ลูคูมิ ที่ติดโทษแบนในเซเรีย อา  แต่เกมนี้จะกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส-ไรอัน กราเฟนแบร์ก, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โดมินิค โซบอสซ์ไล, โคดี้ กัคโป  – ดีโอโก้ โชต้า
โบโลญญ่า (4-3-3) : ลูคัสซ์ สโกรัปสกี้ –  สเตฟาน พอช, จอห์น ลูคูมิ, แซม เบวเคม่า, ชาราลัมปอส ลีโคจิอันนิส – มิเชล เอบิสเชอร์, นิโคล่า โมโร, เรโม่ ฟรอยเลอร์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, ไธส์ ดาลลิงก้า, ดาน เอ็นดอย

ความน่าจะเป็นของเกม
ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในความมั่นใจ หลังขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และชนะรวดใน 4 นัดหลังสุด ขณะที่ โบโลญญ่า ชุดนี้นั้นไม่ได้เน้นเกมรุกและรับเหมือนในยุค ติอาโก ม็อตต้า กุนซือคนก่อน ซึ่งหากเกมนี้มาเน้นรับเกินไปโอกาสที่จะโดน ลิเวอร์พูล กดดันใส่และหากโดนลูกแรกเร็ว สกอร์มีสิทธิ์ไหลสูง

สกอร์ที่คาด
ลิเวอร์พูล ชนะ 3-0 

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.