วิเคราะห์บอล ! คาราบาว คัพ แมนยู พบ บาร์นสลี่ย์ 17 ก.ย.67 : PPTVHD36

17 ก.ย. 2567 เวลา 08:10

ฟุตบอล ลีก คัพ หรือ คาราบาว คัพ รอบ 3 คู่ที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ในฤดูกาล 2022-2023 จะประเดิมลงเล่นรอบที่ 3 ด้วยการเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน “เจ้าตูบ” บาร์นสลี่ย์ ทีมในลีก วัน ในเวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่นี้พบกันครั้งหลังสุด ต้องย้อนไปเมื่อปี 2009 เป็นเกมในรายการนี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ 2-0 

 

ผลจับสลากประกบคู่คาราบาว คัพ รอบ 3 ลิเวอร์พูล งานยาก แมนยู ดวลลีกรอง

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก เอซี มิลาน พบ ลิเวอร์พูล 17 ก.ย.67

คาราบาว คัพ AFP/Glyn KIRK /
เอริก เทน ฮาก เตรียมโรเตชั่นเกม ลีก คัพ

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมแก้ตัวจากศึกแดงเดือดที่แพ้ ลิเวอร์พูล ด้วยการบุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกมนี้น่าจะมีการโรเตชั่น โดยเกมรับ  แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอนนี่ อีแวนส์ และ แฮร์รี่ อามาสส์ ดาวรุ่งอาจได้ลงเล่นในเกมรับ แทนที่  ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ หรือ นูสแซร์ มาซราวี ที่อาจได้พัก มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวใหม่ทีมชาติอุรุกวัย น่าจะได้ได้ลงตัวจริงเช่นเดียวกับ กาเซมีโร่ ที่เกมล่าสุดเป็นสำรอง โทบี้ คอลลีเยอร์, อันโตนี่, อเลฮานโดร การ์นาโช่ น่าจะได้เป็น 11 คนแรกเช่นกัน ในตำแหน่งปราการด่านสุดท้าย อ็องเดร โอนาน่า น่าจะได้พักและเปิดโอกาสให้ อัลตาย บายินดีร์ ได้เฝ้าเสา ส่วนตัวเจ็บยังเป็นรายเดิมๆ คือ  เลนี่ โยโร่, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ไตเรลล์ มาลาเซีย, เมสัน เมาท์ ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังไม่ฟิต

ดาร์เรลล์ คล้าร์ก เฮดโค้ช บาร์นสลี่ย์ ที่อยู่อันดับ 7 ลีก วันในเวลานี้ โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ สตีฟเนจ 3-0 เกมนี้จะหมดสิทธิ๋ใช้งาน คอเนอร์ ฮูริเฮน มิดฟิลด์มากประสบการณ์ รวมทั้ง โดโนแวน ไพน์ส กองหลัง ที่ต้องพักตามมาตรการดูแลอาการศีรษะกระทบกระเทือน  เกมรุกยังไม่มี ฟาบิโอ ชาโล่ ที่ยังไม่ฟิต ในรายของ แม็กซ์ แว็ตเทอร์ หายเจ็บกลับมาลงสำรองได้แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลุ้นเบียดแย่งตัวจริง  แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ สตีเฟ่น ฮัมฟรี่ย์ส

ผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : อัลตาย บายินดีร์ – ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ อามาสส์ – มานูเอล อูการ์เต้, กาเซมีโร่, โทบี้ คอลลีเยอร์ – อันโตนี่, โจชัว เซิร์กซี, อเลฮานโดร การ์นาโช่
บาร์นสลี่ย์ (5-4-1) : กาเบรียล สโลนิน่า – แบร์รี่ ค็อตเทอร์, มาแอล เดอ เชอวินญี่ย์, คอรี่ย์ โอคีฟ, จอช เอิร์ล, คีแรน ล็อฟเฮาส์ – ลูก้า คอนเนลล์, อดัม ฟิลลิปส์, เดวิส เคลเลอร์-ดันน์, แม็กซ์ แว็ตเทอร์ – สตีเฟ่น ฮัมฟรี่ย์ส

ความน่าจะเป็นของเกม
แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะมีการโรเตชั่นผู้เล่น แต่ดูแล้วก็ยังเหนือกว่า บาร์นสลี่ย์ ที่ฟอร์มในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ด้วยเสียเชียร์ในบ้านหากบรรดาผู้เล่นชุดผสมที่ส่งลงไปเรียกสกอร์แรกได้เร็ว มีโอกาสสกอร์ไหลได้ไม่ยาก 

สกอร์ที่คาด
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3-1 

บทความที่แนะนำ
‘มาเรสก้า’ รับยังไม่ทราบ ‘เจมส์’ หายเจ็บคัมแบ็คเมื่อไหร่
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟุตซอลไทยสุดต้านพ่ายบราซิล1-9
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ต้า”อัพเดตโอเดการ์ดวีกหน้า-จัดทีมไม่แคร์”เคดีบี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...