วิลล่าแจ้งข่าวดีต่อสัญญาใหม่ดูราน

จอน ดูราน ศูนย์หน้าโคลอมเบีย ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แอสตัน วิลล่า ออกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรงในช่วงต้นซีซั่นนี้

เว็บไซต์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า เปิดเผยถึงความสำเร็จในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดูราน ศูนย์หน้าหนุ่มวัย 20 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องระยะเวลาของสัญญา แต่คาดว่าเป็นสัญญาระยะยาวอย่างแน่นอน

ดูราน โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล 2024-25 ยิงไปแล้ว 6 ประตูจาก 10 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ ทั้งที่เป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้ง 7 เกมในพรีเมียร์ลีก และอีก 2 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นการต่อสัญญาฉบับใหม่ช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับ แอสตัน วิลล่า เป็นอย่างมาก
ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย ย้ายจาก ชิคาโก้ ไฟร์ สโมสรเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา มาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ในเดือนมกราคม ปี 2023 ค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 14.75 ล้านปอนด์ บวกกับส่วนเสริมอีก 3 ล้านปอนด์
ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ดูราน ซึ่งยิงไปเพียง 8 ประตูจาก 49 เกม ได้รับความสนใจและข้อเสนอจาก เชลซี และ เวสต์แฮม แต่ แอสตัน วิลล่า ตอบปฏิเสธไปทั้งหมด ก่อนระเบิดฟอร์มยิงประตูต่อเนื่องในช่วงต้นฤดูกาล 2024-25 ในจำนวนนั้นมีสองประตูสุดสวยที่ยิงไกลใส่ เอฟเวอร์ตัน และ บาเยิร์น มิวนิค

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.