ลิเวอร์พูล เล็งคว้า “การ์เรรัส” แต่ต้องแย่งกับ แมนฯยู ที่มีสัญญาซื้อกลับ : PPTVHD36

14 ต.ค. 2567 เวลา 17:12

ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว อัลบาโร่ การ์เรรัส แบ็กซ้ายเบนฟิก้า แต่ต้องต่อสู้กับ แมนฯยู ต้นสังกัดเดิม เนื่องจากมีสัญญาซื้อนักเตะกลับมาร่วมทีม

อัลบาโร่ การ์เรรัส แบ็กซ้ายเบนฟิก้า ตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูล เพื่อเป็นตัวแทนของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่แอนฟิลด์ ในระยะยาว แต่ต้องสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้สิทธิ์ซื้อตัวกลับมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร ตามที่เงื่อนไขในสัญญาระบุไว้ 

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขายแบ็กซ้ายรายนี้ให้กับ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร และเพียงแค่ 5 เดือนหลังจากที่ออกจากทีมนั้น

 

ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว อัลบาโร่ การ์เรรัส แบ็กซ้ายเบนฟิก้า แต่ต้องต่อสู้กับ แมนฯยู ต้นสังกัดเดิม เนื่องจากมีสัญญาซื้อนักเตะกลับมาร่วมทีม AFP/MIGUEL RIOPA
อัลบาโร่ การ์เรรัส แบ็กซ้ายเบนฟิก้า

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ตามรายงานของ AS “หงส์แดง” แสดงความสนใจในตัว การ์เรรัส มากที่สุด เนื่องจากต้องการตัวแทนระยะยาวของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 

ขณะเดียวกัน “ปีศาจแดง” กำลังประสบปัญหาแบ็กซ้าย 2 ของทีมได้รับบาดเจ็บทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย รายงานจาก JN ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขในการซื้อกลับสำหรับ การ์เรรัส ดังนั้นจึงอาจขัดขวางไม่ให้นักเตะได้ย้ายมายังแอนฟิลด์ 

จากเงื่อนไขซื้อกลับที่ได้ตกลงกันไว้ ทำให้ ทีมปีศาจแดง สามารถเซ็นสัญญาซื้อนักเตะได้ในราคา 20 ล้านยูโรเท่านั้น

ตามรายงาน O Jogo สื่อจากโปรตุเกส ระบุว่า ลิเวอร์พูล สนใจ คาร์เรรัส เป็นอย่างมาก และอาจใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร ในสัญญาของแบ็กซ้ายรายนี้ในปี 2025 แต่อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ยังจับตาสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน ซึ่งอาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีมอื่นๆ ที่สนใจ เนื่องจากนักเตะมีเชื้อสายสเปน 

การ์เรรัส มีประสบการณ์ในฟุตบอลอังกฤษ เติบโตมาจากอะคาเดมี่เยาวชนของแมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะชาวสแปนิช ไม่เคยลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดงเลย แต่กลับเป็นตัวจริงของทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีของสโมสร และได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีในปี 2022
 

 

บทความที่แนะนำ
มิลานหวังฟอนเซก้าช่วยดึงดูดใจเดวิด
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ทัพใหญ่ช้างศึก! ‘ศุภณัฏฐ์-ศุภชัย-วรชิต’ตัวจริงยิงซีเรียชิงคิงส์คัพ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
รายชื่อ 11 ตัวจริง! คิงส์คัพ ทีมชาติไทย พบ ซีเรีย 14 ต.ค.67 : PPTVHD36
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...