“ลิเวอร์พูล” สะดุดไม่พัก! บุกไปเจ๊า “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” 2 – 2

28 เม.ย. 2567 เวลา 15:03
“ลิเวอร์พูล” สะดุดไม่พัก! บุกไปเจ๊า “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” 2 – 2

แฟนบอลหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” คงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แทบหมดโอกาสในการลุ้นแชมป์ “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” แล้ว! เพราะตั้งแต่พลาดท่าแพ้ “อตาลันต้า” ในรายการยูโรป้าลีก ก็มีแต่เสมอและก็แพ้ในบอลลีกรัวๆ ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลังอยู่ 2 คะแนน แต่เตะมากกว่า 1 เกม

ส่งผลให้ตกที่นั่งลำบาก จากลุ้น 4 แชมป์ กลายเป็นว่าแทบไม่เหลืออะไรให้ลุ้นในช่วงโค้งท้าย นอกจากนี้ในเกมเจอ “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด” เมื่อคืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ก็โดนขึ้นนำก่อนในครึ่งเวลาแรก และถึงแม้จะตีเสมอได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์ก็ไม่ได้ดีขึ้น

เพราะหลายต่อหลายครั้งก็เป็นฝั่งเวสต์แฮม ที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า จนในนาทีที่ 65 “ลิเวอร์พูล” ก็พลิกขึ้นนำเป็น 2 – 1 ประตูได้สำเร็จ! และเหล่าแฟนบอลก็มองว่านี่แหละ คือเกมที่พวกเขาตามหา เกมที่สามารถพลิกชนะคู่แข่งได้ แต่สุดท้ายในนาทีที่ 77 เวสต์แฮมก็ตามตีเสมอ และจบลงที่สกอร์นี้!

ลิเวอร์พูล-สะดุด-เจ๊าเวสต์แฮม

แต่ทว่าในจังหวะเปลี่ยนตัวนาทีที่ 80 “โมฮาเหม็ด ซาล่าห์” ก็ได้โวยวาย มีปากเสียกับ “เยอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือของทีมตัวเอง ที่ดูเหมือนจะรุนแรงจน “ดาร์วิน นูเญซ” ได้มากกันและห้ามซาล่าห์เอาไว้ จนท้ายที่สุดคล็อปป์ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้มีการเคลียกันเรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องก็ไม่จบเมื่อ “ซาล่าห์” ตอบคำถามนักข่าว ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ถ้าผมพูด ทุกอย่างจะลุกเป็นไฟ!!

ทำเอาแฟนบอลหงส์แดง ปวดหัวยิ่งกว่าเดิม! เพราะลำพังเชียร์ทีมให้ชนะก็ยากแล้ว แต่นี่นักเตะคนสำคัญของทีม และสุดยอดกุนซือที่ดีที่สุดของสโมสร ก็ดูเหมือนจะมีปัญหากัน แล้วเกมที่เหลือจะเป็นอย่างไร

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.dailynews.co.th/news/3381503/

บทความที่แนะนำ
กูตีมองมาดริดชุดนี้ดีกว่ายุคกาลาติกอส
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สรุปผลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก อาร์เซน่อล เสมอ-บาร์เซโลน่า แพ้ : PPTVHD36
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“บาร์ซา” 10 ตัวสิ้นท่าบุกโดน “โมนาโก” เชือดดิ้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...