ลิเวอร์พูล ลงแข่งแย่งลายเซ็น “มอสเกรา” ร่วมทีมซัมเมอร์หน้า : PPTVHD36

11 ต.ค. 2567 เวลา 16:24

ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจในตัว คริสเตียน มอสเกรา และยังมียักษ์ใหญ่ของยุโรปอีก 2 ทีม ที่กำลังไล่ล่ากองหลังดาวรุ่งจากบาเลนเซีย เช่นกัน

ตามรายงาน Fichajes สื่อจากสเปน ระบุว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีมของ อาร์เน่อ สล็อต เล็งคว้าตัว คริสเตียน มอสเกรา เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากบาเลนเซีย มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ยังต้องต่อสู้เพื่อแย่งลายเซ็นของนักเตะกับ แอตเลติโก มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย 

ลิเวอร์พูลกำลังมองหาผู้เล่นแนวรับเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อดึงผู้เล่นที่มีพรสวรรค์เพิ่มเติมเข้ามา หรือเพื่อแทนที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ซึ่งกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา และยังไม่มีความคืบหน้าที่ชัดเจน

เช็กสถิติยอดแย่เกม อังกฤษ เปิดบ้านพ่าย กรีซ ศึกเนชันส์ ลีก

ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจในตัว คริสเตียน มอสเกรา และยังมียักษ์ใหญ่ของยุโรปอีก 2 ทีมที่กำลังไล่ล่าดาวเตะของบาเลนเซียเช่นกัน AFP/Thomas COEX
คริสเตียน มอสเกรา เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากบาเลนเซีย

โดยทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ มองว่าเป็นโอกาสสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับในอนาคต รวมถึงไม่ได้มีความต้องการที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะชื่อดัง แต่มองว่าสโมสรสามารถพัฒนานักเตะที่มีพรสวรรค์อย่าง มอสเกรา ได้

รายงานว่า ทีมจากลาลีกา ประเมินค่าตัวแข้งวัย 20 ปี ไว้ที่ 30 ล้านยูโรเท่านั้น ท่ามกลางวิกฤตการเงินของสโมสร และเชื่อว่าการขายนักเตะจะช่วยให้ทีมมีสถานะทางการเงินดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน น่าจะมีความกระตือรือร้นอย่างมาก เนื่องกำลังมองหากองหลังคนใหม่ เพราะอาจต้องเสีย ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ และ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ เมื่อสัญญาของพวกเขากำลังจะหมดลง โดยสโมสรมองว่า มอสเกรา เป็นคนที่เข้ามาในทีมด้วยอนาคตระยะยาว และพร้อมทุ่มเงินลายเซ็นนักเตะ 

บทความที่แนะนำ
สิงห์ฟาดอีก! ‘มาเรสก้า’ ไร้พ่ายคว้ายอดเยี่ยม ก.ย.
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
พาลเมอร์ยอดแข้งพรีเมียร์ก.ย.ครั้ง2อาชีพ
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สมาร์ตมั่นใจกริซซ์ลี่ส์ยิงดุดราฟต์ยักษ์เอดีย์
11 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...