ลิเวอร์พูล จับตาล่าลายเซ็น 2 แข้งดาวรุ่งตำแหน่งแนวรุกและกองหลังร่วมทีม : PPTVHD36

13 ต.ค. 2567 เวลา 11:22

แข้งดาวรุ่งจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ พัลเมรัส ได้รับการจับตามองจากลิเวอร์พูล หวังคว้าตัวร่วมทีม

ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงเล็งคว้าตัวนักเตะในตำแหน่งกองหน้าและกองหลังคนใหม่ ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดเดือนมกราคม โดย “หงส์แดง” กำลังมอง เจมี่ บิโน-กิตเทนส์ ปีกซ้ายดาวรุ่งจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ วิตอร์ ไรส์ กองหลังจากพัลเมรัส  

ตามรายงานของสื่อเยอรมันอย่าง Sport Bild ระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่เฝ้าจับตามอง เจมี่ บิโน-กิตเทนส์ ก่อนตลาดนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า 

วิตอร์ ไรส์ กองหลังจากพัลเมรัส แย่งบอลกับคู่แข่งเกม Copa Libertadores รอบ 16 ทีม เลกแรก ระหว่าง Botafogo และ Palmeiras AFP/Pablo PORCIUNCULA
วิตอร์ ไรส์ กองหลังจากพัลเมรัส (ซ้าย)

อย่างไรก็ตามทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะต้องแข่งขันกับ เชลซี และ สเปอร์ส เพื่อคว้าตัวดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษในปี 2025 มีรายงานว่า “หงส์แดง” ได้ส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 

สตาร์วัย 20 ปี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับดอร์ทมุนด์ โดยยิงได้ 4 ประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 2 ครั้งทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดย  เจมี่ บิโน-กิตเทนส์ ออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2020 เมื่ออายุได้ 16 ปี และตอนนี้ถูกคาดหมายว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกา

ส่วน วิตอร์ ไรส์ กองหลังของพัลเมรัส ตามรายงานของ Football Insider “หงส์แดง” มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังรายนี้ และกำลังประเมินความเป็นไปได้ในการดึงตัวไรส์มาที่แอนฟิลด์

ไรส์ เคยตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลมาก่อน และมีรายงานว่ามีค่าฉีกสัญญา 84 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขากับพัลเมรัส อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าหงส์แดงจะต้องสู้กับ อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด เพื่อแย่งลายเซ็นของนักเตะ หากตัดสินใจคว้าตัวกองหลังตัวเก่งรายนี้ไปร่วมทีม
 

บทความที่แนะนำ
“ส.สองล้อ” ส่งทัพนักปั่นถนนชายและหญิง สู้ศึกใหญ่ส่งท้ายปี 2567
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เบนท์หนุนมาร์ติเนลลี่คืนฟอร์มเก่งกับปืน
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มองเห็นอะไร? “ชเวริน” สโมสรเยอรมนีเปิดเหตุผลคว้า “พิมพิชยา” ลูกยางไทยร่วมทีม
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...