ราย่ายกเครดิตเซฟโทษให้โค้ชประตู

20 ก.ย. 2567 เวลา 04:36

ดาบิด ราย่า มือกาวอาร์เซน่อลเผยว่าการเซฟจุดโทษนัดล่าสุดมาจากคำแนะนำของโค้ชผู้รักษาประตู

ปืนใหญ่ บุกเสมอ อตาลันต้า แบบไม่มีสกอร์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบลีก สเตจ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลตัวแทนจากอังกฤษประเดิมด้วย 1 คะแนน

หลังจบการแข่งขัน ราย่า ซึ่งเซฟจุดโทษและจังหวะโขกซ้ำของ มาเตโอ เรเตกี ช่วงครึ่งหลังทำให้ทีมไม่เสียประตูเผยว่ารู้สึกดีมากที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตู และกล่าวถึงการออกไปพูดตุยกับโค้ชผู้รักษาประตูของสโมสร

“พวกเรารู้ว่านี่คือสถานที่ที่ยากลำบากเมื่อต้องออกมาเยือน พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งสร้างความยากลำบากให้กับพวกเรา แต่เราก็สร้างความลำบากให้พวกเขาเช่นกัน พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสมากมาย มันเป็นหนึ่งแต้มนอกรัง พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้แต่ผมคิดว่าพวกเราจัดการเกมได้ดี” มือกาวชาวสเปนให้สัมภาษณ์กับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ 

“ผมโชคดีที่พุ่งถูกทางและป้องกัน (จุดโทษ) มันได้ แถมยังโชคดีที่เซฟลูกซ้ำ (ของ เรเตกี) ได้เช่นกัน ผมลุกขึ้นเร็วพอและตามไปเซฟ มันเป็นเรื่องที่แสนวิเศษกับการไม่เสียประตูและช่วยให้ทีมได้ 1 คะแนน

“ใช้เวลาตัดสินเรื่องจุดโทษนานมาก ผมเลยไปข้างสนามและคุยกับโค้ชผู้รักษาประตูเกี่ยวกับจุดที่ต้องพุ่งไปเซฟหรือมุมที่ไม่ควรพุ่งไป เขาข่วยผมเยอะมากๆ ดังนั้นต้องให้เครดิตเขาด้วย”

บทความที่แนะนำ
เออีเคจ่ายค่าแรงมาร์กซิยาล2.5ล้านยูโรต่อปี
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ฟลิคบอก แพ้เกมแรกก็ต้อง ‘แย่ที่สุด’ ตามนั้น
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ชเตเก้นรู้สึกผิดมีส่วนทำการ์เซียโดนแดง
20 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...