รับไม่ได้ “กอมปานี” เผยความรู้สึกหลังบุกแพ้ “วิลลา” ระบุชัดเหตุส่งแข้งตัวรับ ลงช่วงท้ายเกม

“แวงซองต์ กอมปานี” กุนซือ “บาเยิร์น มิวนิก” ออกมาเผยความรู้สึกหลังบุกแพ้ “แอสตัน วิลลา” 0-1 ระบุชัดเหตุส่งแข้งตัวรับ ลงช่วงท้ายเกม

วันที่ 3 ต.ค. 67 แวงซองต์ กอมปานี ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเผยความรู้สึกหลังบุกแพ้ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ของทาง อูไน เอเมรี เทรนเนอร์ชาวสเปน ด้วยสกอร์ 0-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2024-25 รอบ “ลีก เฟส” พร้อมระบุชัดเหตุส่งแข้งตัวรับ ลงช่วงท้ายเกม

เกมดังกล่าว ผู้มาเยือนอย่างอย่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ครองได้ได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ทว่ามาโดน จอห์น ดูรัน แข้งเจ้าถิ่น ทำประตูชัยได้ในนาทีที่ 79 ของเกมการแข่งขัน ทำให้ช่วยทีมมี 6 คะแนนเต็มจากสองนัดแรก ส่วนอาคันตุกะ มี 3 คะแนน จาก 2 นัดแรก

ล่าสุด แวงซองต์ กอมปานี ออกมากล่าวว่า “นี่คือความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด แต่นี่ยังไม่จบ หรือ ได้บทสรุปกันในเกมวันนี้ แน่นอนว่าเราต้องมุ่งมั่นและลุยกันต่อ เราจะพยายามกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะให้ได้อีกครั้ง ส่วนการเปลี่ยน เจา ปาลิญญา แข้งตัวรับลงสนามในนาทีที่ 76 เนื่องจากผมต้องการความสดใหม่ เพราะตอนนั้นยังเสมอ 0-0 แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับผลเสมอหรอก มันไม่มีอยู่ในหัวผมเลยแม้แต่วินาทีเดียว”

Copyright scorefootball © 2024. สงวนลิขสิทธิ์.