ยูเว่เซฟ2ล้านยูโรหากเชสนี่เซ็นบาร์ซ่า

25 ก.ย. 2567 เวลา 21:49

ยูเวนตุส กำลังจะรับทรัพย์เข้ากระเป๋า หาก วอยเชค เชสนี่ อดีตผู้รักษาประตูที่เลิกเล่นไปแล้ว กลับมาปัดฝุ่นถุงมือเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหาหลังจาก มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและกัปตันทีม ประสบปัญหาบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นเส้นเอ็นหัวเข่าฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัดในทันที คาดพักยาว 7-8 เดือน จึงพิจารณาเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ เชสนี่ ที่เพิ่งแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นที่แล้ว

สื่อสเปนบางสำนักรายงานว่า เชสนี่ ตอบตกลงรับข้อเสนอที่ท้าทายของ บาร์เซโลน่า แล้ว และตอนนี้เป็นเรื่องที่ บาร์ซ่า จะต้องไปเจรจากับ ยูเวนตุส สโมสรเก่า แม้มีการตกลงยกเลิกสัญญาไปก่อนการแขวนถุงมือก็ตาม
มีข้อมูลระบุว่า ยูเวนตุส ได้เพิ่มเงื่อนไขในข้อตกลงกับ เชสนี่ เอาไว้เมื่อเดือนสิงหาคมว่าหากมีการเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ จะต้องมีการจ่ายค่าตัวด้วย ดังนั้นข้อตกลงนี้ยังคงมีผลบังคับใช้
สื่ออิตาลี กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า เงื่อนไขนี้ช่วยให้ ยูเวนตุส ประหยัดเงินได้ถึง 2 ล้านยูโร จากเงินชดเชย 4 ล้านยูโรที่ตกลงกับ เชสนี่ เอาไว้เมื่อเดือนที่แล้ว เหตุเพราะผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ยังเหลือสัญญากับ เบียงโคเนรี่ อีกหนึ่งปี รับค่าจ้างมูลค่า 6 ล้านยูโรต่อปี

บทความที่แนะนำ
จีเอ็ม.เพเซอร์สอยากเก็บเทอร์เนอร์ไว้นานกว่าอีก1ซีซั่น
26 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
สานฝัน! ‘เจฟ-เมย์เซย์’ มอบโอกาส 2 เด็กไทยบินฝึกฝีเท้าที่ญี่ปุ่น
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
ไก่เตรียมใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา ‘ซน’ อีกปี
25 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...