ม้าลายกังวลสภาพร่างกายแม็คเคนนี่

13 ต.ค. 2567 เวลา 17:11

ยูเวนตุส ต้องเผชิญความกังวลเพิ่มเติม หลังทราบสถานการณ์ของ เวสตัน แม็คเคนนี่ ที่ไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐอเมริกา เอาชนะ ปานามา 2-0

แม็คเคนนี่ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสหรัฐอเมริกาตามปกติ ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องสองเกมในเดือนตุลาคม พบกับ ปานามา ที่เท็กซัส และเยือน เม็กซิโก ที่ซาโปปาน

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า แม็คเคนนี่ รายงานตัวกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา โดยมีอาการเหนื่อยล้าและรู้สึกไม่สบายเล็กน้อย ประกอบกับสถานการณ์ก่อนหน้านี้ ที่มิดฟิลด์วัย 26 ปี ต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันที่หัวไหล่ระหว่างลงเล่นให้ ยูเวนตุส ในช่วงไม่กี่เกมหลังสุด
สถานการณ์ของ แม็คเคนนี่ จึงค่อนข้างน่าเป็นห่วงสำหรับ ยูเวนตุส เพราะผู้เล่นไม่ได้ถอนตัวจากทีมชาติสหรัฐอเมริกา และยังคงเป็นตัวเลือกสำหรับเกมอุ่นเครื่องเยือน เม็กซิโก ในคืนวันอังคาร ซึ่งถ้าเทียบเวลายุโรปแล้วจะตรงกับช่วงเช้ามืดของวันพุธ
แม็คเคนนี่ จะต้องเดินทางเกือบๆ 10,000 ไมล์เพื่อกลับตูริน ประเทศอิตาลี โดยที่ ยูเวนตุส มีเกมถัดไปพบกับ ลาซิโอ ในวันเสาร์ จึงมีโอกาสสูงที่สภาพร่างกายจะไม่พร้อมเป็นตัวเลือกของ ติอาโก้ ม็อตต้า

บทความที่แนะนำ
‘เอสเตเวา’ เชื่อตัดสินใจถูกซบสิงห์-มั่นเล่นร่วม ‘เคนดรี้’ ได้
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
แจงคิวเตะช้างศึกเดือนหน้า บู๊ 2 ทีมอาหรับล็อกวัน 14/17 พฤศจิกายน
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ซันเดอร์แลนด์วางแผนดึง’เฮนโด้’กลับบ้าน
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...