มีคนปลื้ม! สื่อผู้ดีเชื่อ ‘ลูกโด้’ เอฟซี ‘การ์นาโช่’

8 ต.ค. 2567 เวลา 13:25

ดูเหมือนว่า คริสเตียโน โรนัลโด จูเนียร์ จะชื่นชอบ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีภาพที่ลูกชายของสตาร์โปรตุกีสสวมเสื้อสกรีนชื่อแข้งฟ้าขาวขณะทำการบ้าน

ภาพที่ได้รับการเผยแพร่ล่าสุดโดย จอร์จินา โรดริเกซ คุณแม่ของเขาที่ได้แชร์ผ่านอินสตาแกรม เผยให้เห็นลูกชายวัย 14 ปี นั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือโดยมีชื่อและหมายเลขของ การ์นาโช่ อยู่บนหลังของเขา

ลูกชายคนโตของ โรนัลโด้ เดินตามรอยพ่อไปทุกที่ที่เขาเล่น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นให้กับ ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอะคาเดมีของ อัล-นาสเซอร์

โรนัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า เขาจะไม่ “กดดัน” ลูกชายให้หันมาสนใจฟุตบอล แต่จากสัญญาณทั้งหมดที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของเกมลูกหนังที่สวยงามนี้

และดูเหมือนว่า โรนัลโด้ จูเนียร์ ก็เป็นแฟนตัวยงของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เช่นกัน เนื่องจากเป็นเสื้อของนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ที่เขาสวมในช่วงทำการบ้าน

เรื่องนี้คงทำให้ การ์นาโช่ รู้สึกอบอุ่นใจไม่น้อย เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเขาชื่นชม โรนัลโด้ มาโดยตลอด และทั้งคู่เคยร่วมทีมเดียวกันที่ ยูไนเต็ด และลงเล่นร่วมกันไป 6 เกมในปี 2022

การ์นาโช่ รู้สึกดีใจสุดๆ หลังจากได้ลงเล่นเคียงข้าง โรนัลโด้ ในเกมยูโรปาลีกที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชอริฟฟ์ ไปได้ 3-0 เมื่อเดือนตุลาคม 2022

โดยเขาเผยถึงความรู้สึกตนเองในตอนนั้นว่า “ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือว่าผมแค่ฝันไป”

เขายังโพสต์รูปจากเกมโดยมีโรนัลโด้วางแขนไว้บนไหล่ของเขาด้วย

บทความที่แนะนำ
อีเนียสต้ารับเสียน้ำตาแห่งความภูมิใจ
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
มาแรงแซงโค้ง! สื่อเผย แมนยู รื้อแผนดึง “ทูเคิล” หากปลด “เทน ฮาก”
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
U23 ซ้อมวันแรก! ‘นิชิกายะ’ ชี้นักเตะไทยมีพรสวรรค์และคุณภาพ
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...