มาแรงแซงโค้ง! สื่อเผย แมนยู รื้อแผนดึง “ทูเคิล” หากปลด “เทน ฮาก”

8 ต.ค. 2567 เวลา 18:39

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว โธมัส ทูเคิล กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามาแทนตำแหน่งของ เอริค เทน ฮาก

อนาคตของ เทน ฮาก กลายเป็นเครื่องหมายคำถามอีกครั้ง หลังจากพาทีมออกสตาร์ทย่ำแย่ที่สุดในยุคของพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 7 เกมเก็บได้เพียง 8 คะแนนเท่านั้น

บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวประชุมกันวันอังคารนี้ และวาระเรื่องตำแหน่งของ เทน ฮาก อาจมีการหยิบยกมาพูดคุยด้วย

รายงานอ้างว่า “ปีศาจแดง” ได้ลิสต์รายชื่อของ ทูเคิล เอาไว้แล้ว และแม้มีตัวเลือกอื่นที่บอร์ดบริหารสนใจเช่นกัน แต่การที่ ทูเคิล ยังไม่มีสังกัดนั้นทำให้เขาได้เปรียบกว่าคนอื่นหากว่า เทน ฮาก โดนปลดพ้นตำแหน่ง
gettyimages-1843519110-594x59แมนฯ ยูไนเต็ด เคยแสดงความสนใจในตัว ทูเคิล มาแล้วตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเทรนเนอร์วัย 51 ปี อำลา บาเยิร์น มิวนิค และได้มีการพูดคุยเรื่องการเข้ามาคุมทัพ

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกให้โอกาส เทน ฮาก พร้อมขยายสัญญาไปอีก 1 ปี

ก่อนหน้านี้ ร้านรับพนันถูกกฎหมายวางตัวให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นเต็งหนึ่งที่จะนายใหญ่คนต่อไป หลังอดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กลับมาช่วยงานสโมสรในฐานะผู้ช่วยของ เทน ฮาก อยู่ในเวลานี้

กระนั้นกระแสข่าวล่าสุดระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งแต่งตั้ง ทูเคิล แถมเชื่อกันว่ากุนซือชาวเยอรมันพร้อมตกลงรับงานต่อจาก เทน ฮาก ด้วย

จากความเคลื่อนไหวดังกล่าว ส่งผลให้สถานรับเดิมพันถูกกฎหมายหลายแห่งในอังกฤษปรับอัตราต่อรองล่าสุดผู้จัดการทีมคนต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาอีกรอบเมื่อ 7 ตุลาคม โดยยกให้ ทูเคิล เป็นเต็งหนึ่งแทน ฟาน นิสเตลรอย

บทความที่แนะนำ
แม็กไกวร์เผยเดี้ยงหนนี้พัก2-3สัปดาห์
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘แมกไกวร์’ เจ็บกล้ามเนื้อต้องพัก 2-3 วีก
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ป็อกบามีแนวโน้มลุยเมเจอร์ลีกหลังพ้นแบน
8 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...