มาเรสก้าเผยกุสโต้คืนทัพ-อาจเห็นชิลเวลล์

23 ก.ย. 2567 เวลา 21:33

เอ็นโซ่ มาเรสก้า เฮดโค้ช เชลซี เผยความพร้อมก่อนเกมคาราบาวคัพ รอบสามว่าจะได้ มาโล่ กุสโต้ คืนทีม และมีโอกาสเห็น เบน ชิลเวลล์ กลับมาลงเล่น

เชลซี จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ บาร์โรว์ ทีมจากลีกทู วันอังคารนี้ คาดการณ์ว่าจะเป็นเกมแห่งการโรเตชั่นของ มาเรสก้า ทั้งนักเตะที่หายเจ็บกลับมา และคนที่ยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ต่างก็มีโอกาสได้ปรากฏตัวในสนาม

กุสโต้ บาดเจ็บตั้งแต่เกมเสมอ คริสตัล พาเลซ ก่อนเบรคทีมชาติ และไม่สามารถช่วยทีมได้ในสองเกมหลังสุด มีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่จะไม่มี โรเมโอ ลาเวีย ที่บาดเจ็บ
“มาโล่ พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ โรเมโอ ไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ หวังว่าเขาจะพร้อมเกมกับ ไบรท์ตัน”
เมื่อถูกถามว่า ชิลเวลล์, คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า, ไทริก จอร์จ, จอช อาเชียมปอง จะมีโอกาสอยู่ในทีมเกมวันอังคารนี้หรือไม่ มาเรสก้า ตอบว่า “ผู้เล่นที่คุณพูดถึงจะอยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ บางคนเราจะดูว่าพวกเขาจะลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมได้หรือไม่ ถ้าไม่ พวกเขาก็จะอยู่ข้างสนาม และหวังว่าเราจะมีช่วงเวลาให้พวกเขาได้ลงเล่นบ้าง”
ขณะที่ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ กองกลางค่าตัวแพงที่ติดสอยห้อยตามกันมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสได้ลงตัวจริงในเกมคาราบาวคัพ
“เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ ใช่ อาจจะเป็นเช่นนั้น (ลงตัวจริง) เรามีช่วงการฝึกซ้อมตอนบ่ายนี้ (วันจันทร์) และผมก็อยากบอกผู้เล่นก่อนใคร”

บทความที่แนะนำ
โรดรี้ จ่อ ปิดเทอมยาว พลาดช่วย แมนฯ ซิตี้ หลังเจ็บเกมเสมอ อาร์เซน่อล : PPTVHD36
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
นาวาสเปิดประตูร่วมงานบาร์ซ่า
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
รอดจ่ะ! สื่อตีเอฟเอไม่เอาผิด ‘ฮาลันด์’ ฟาดฉ่ำแข้งปืน
23 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...