‘มาดูเอเก้’ เชื่อ ‘พัลเมอร์’ เป็นแข้งที่ไม่มีขีดจำกัด

9 ต.ค. 2567 เวลา 23:01


โนนี่ มาดูเอเก้ เชื่อว่า โคล พัมเมอร์ เป็นนักเตะที่ไม่มีขีดจำกัด หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี

พัลเมอร์ กับ มาดูเอเก้ เป็นเพื่อนร่วมทีมมาตั้งแต่สมัยเล่นกับทีมเยาวชนของทีมชาติ อังกฤษ และตอนนี้ทั้งสองคนก็ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่แล้ว

ความเข้าขาของพวกเขายังเห็นได้จากฟอร์มในซีซั่นนี้ เมื่อประตูทั้ง 4 ลูกที่ มาดูเอเก้ ทำได้ในพรีเมียร์ลีกมาจากการแอสซิสต์ของ พัลเมอร์ ทั้งหมด

“โคล เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ ในเรื่องของนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกน่ะ ผมไม่รู้ว่าผมควรเป็นคนตัดสินเรื่องนั้นรึเปล่า” มาดูเอเก้ กล่าว

“ผมคิดว่าเขาไม่มีลิมิตนะ ผมไม่รู้ว่าเขาขีดจำกัดรึเปล่า ผมไม่รู้ว่าขีดจำกัดของเขาคืออะไร แต่ผมรู้สึกว่าฟอร์มที่เขาแสดงให้เห็นอยู่ในตอนนี้น่ะไม่น่าเชื่อจริงๆ และผมหวังว่าเขาจะเล่นในแบบนี้ต่อไป”

เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา มาดูเอเก้ ตอบว่า “เป็นความสัมพันธ์ที่ดี อันดับแรกเราเล่นร่วมกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราติดทีมชาติ อังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ผมว่านั่นคือเหตุผลนึงนะ”

“ผมรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีมากๆเวลาอยู่นอกสนาม ดังนั้นเขาคงคอยมองหาผมบ่อยๆ เหมือนที่ผมมองหาเขา เขามีคิลเลอร์พาสและผมก็มีความคล่องตัวสูง ผมว่ามันเลยลงล็อก”

บทความที่แนะนำ
เร้ดดิควางตำแหน่งเกมป้องกันของรีฟส์
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เจ็ตส์ตะเพิดซาเลอห์หลังออกสตาร์ท2-3
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ลาปอร์กต์เล่าย้อนสาเหตุเปลี่ยนรับใช้สเปน
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...