‘มาดามแป้ง’อัดฉีดช้างศึก5ล้านบาท ถ่อมตัว ‘ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์’

15 ต.ค. 2567 เวลา 00:19

หลังจาก “ช้างศึก” ทีมชาติไทย คว้าแชมป์บอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 โดยรอบชิงชนะเลิศ ชนะ ซีเรีย 2-1 “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงประตูชัยนาทีที่ 90+1 ขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงเบิกร่อง จากการแข่งขันที่สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา วันที่ 14 ต.ค. นับเป็นการคว้าแชมป์นอกกรุงเทพครั้งแรก แชมป์สมัย 16 และแชมป์แรกใน 7 ปี

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตนดีใจเพราะว่าอยู่ในทัวร์นาเมนต์ คิงส์ คัพ มา 2 ครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย จนมาคว้าแชมป์ ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ การได้ชัยชนะในถ้วยคิงส์คัพในครั้งนี้ จะสร้างกระแสความนิยมของฟุตบอลทีมชาติไทยกลับมา สร้างกระแส ฟุตบอลในทุกจังหวัด ไม่ใช่แค่เฉพาะที่ภาคใต้ แต่ว่าทุกภาคก็น่าจะมีโอกาสในการจัดคิงส์คัพครั้งต่อไป ขณะเดียวกัน ตนอัดฉีดจำนวน 5 ล้านบาทสำหรับการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนท์นี้

“สำหรับแป้ง แป้งไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ ไม่ใช่นักฟุตบอล ตั้งแต่ลงสนามบิน ก็รู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก มีการถ่ายรูป ทุกคนน่ารักมาก เราจะเห็นว่าแฟนบอลเต็มสนาม แต่ว่าเชียร์กันด้วยพลังเชียร์อย่างแท้จริง เชียร์ที่ให้เกียรติฝั่งตรงกันข้าม จะเห็นว่ามีการปรบมือให้ตลอด”

บทความที่แนะนำ
ค็อปไมเนอร์สไม่ชัวร์รับมือลาซิโอ
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ลุคแมนเปิดประตูย้ายทีมช่วงปีใหม่
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
อาสโยงราชันยังสนใจวิตินญ่า
15 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...