มาดริดทรุดต่อคาดอาลาบาเลื่อนคืนสนามอีก

10 ต.ค. 2567 เวลา 19:01

ดาวิด อาลาบา ปราการหลัง เรอัล มาดริด มีแนวโน้มต้องเลื่อนกำหนดคืนสนามออกไปจากเดิมถึงสองเดือน เพราะเจอปัญหาในการฟื้นฟูร่างกาย

เรเลโบ สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเผชิญปัญหาในแนวรับเพิ่มเติมรอบด้าน หลังจากเสียแบ็กขวา ดานี่ การ์บาฆาล บาดเจ็บพักยาวไปแล้ว ล่าสุด อาลาบา ก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะกลับคืนสนามได้ในเดือนหน้า

รายงานข่าวระบุว่า การฟื้นฟูร่างกายของ อาลาบา ถูกยืดออกมาสักระยะหนึ่งแล้ว โดยเซนเตอร์แบ็กทีมชาติออสเตรียฝึกซ้อมคนเดียวมาตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าค่อยๆ ฟื้นตัวกลับมาเป็นปกติ แต่ความหวังที่จะกลับคืนสนามในเดือนพฤศจิกายนตามกำหนดเดิมดูริบหรี่ลงเรื่อยๆ
เดิมที อาลาบา มีกำหนดกลับคืนสนามในเดือนพฤศจิกายนตามคาดการณ์ แต่บางแหล่งข่าวก็ระบุว่าอาจเป็นต้นเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ตอนนี้มีแนวโน้มว่าอาจต้องรอถึงเดือนมกราคม ปี 2025 กว่าจะกลับมาเล่นให้ เรอัล มาดริด ได้อีกครั้ง
ทั้งนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยังพอโล่งอกโล่งใจได้บ้าง เมื่อคาดว่าจะได้ใช้งาน เอแดร์ มิลิเตา ลงยืนเซนเตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้ง หลังลงสำรองในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ก่อนพักทีมชาติ

บทความที่แนะนำ
เงื่อนไขซื้อขาดทำงาน! เสือเหลืองเตรียมเซ็น ‘คูโต้’ ถาวร 30 ล.
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“เอ็ม-ปอป้อ” คู่ผสมมือใหม่ของไทย ลิ่วรอบก่อนรองฯ “เมย์” ปะทะ “เม” ทำศึกสายเลือดแบดมินตันฟินแลนด์
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ยูเว่เผยผลตรวจคอปไมเนอร์สซี่โครงร้าว
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...