มอร์วางแผนแก้ไขข้อผิดพลาดช่วงบายวีค

5 ต.ค. 2567 เวลา 05:43

เคลเลน มอร์ โค้ชทีมบุก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะหาทางแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับทีมฟิลลี่ในช่วงบายวีคสัปดาห์นี้

เคลเลน มอร์ โค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วางแผนใช้ช่วงบายวีคสัปดาห์นี้แก้ปัญหาทีมบุกที่เครื่องร้อนช้าไม่สามารถทำคะแนนในช่วงควอเตอร์แรกตลอด 4 เกมที่ผ่านมาครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1971 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

‘ใช่แล้ว เราไม่ได้เริ่มเกมในแบบที่เราต้องการ’ มอร์ กล่าว ‘สัปดาห์นี้เป็นบายวีค เราจึงต้องเจาะลึกในหลายๆเรื่อง นี่เป็นงานที่น่าสนุกสำหรับเราในการหาทางและเริ่มต้นเร็วขึ้น เพราะมีช่วงเวลาหนึ่งจากครึ่งหลังที่เราประสบความสำเร็จ แต่เราต้องเริ่มต้นให้เร็วขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่เราโฟกัสมากในการประเมินและค้นหาวิธีของเราต่อไป’

อีเกิ้ลส์ ไร้สองปีกนอกอย่าง เอ.เจ.บราวน์ และ เดวอนเท สมิธ เช่นเดียวกับการ์ดขวา เลน จอห์นสัน ทำให้ทีมบุกไร้ประสิทธิภาพในการเจาะเกมป้องกันในเกมล่าสุดกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 

การบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญส่งผลกระทบต่อทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ โดยตรง แต่การเสียบอลและการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอก็มีส่วนเช่นกันไล่ตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็ก เจเลน เฮิร์ตส์ 

‘เราทุกคนไม่ได้อยู่ที่ที่เราต้องการ นั่นคือส่วนหนึ่ง ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นที่จะได้รู้ว่าเราสามารถนำทีมไปได้ไกลแค่ไหน’ มอร์ กล่าว ‘ท้ายที่สุดแล้ว ผมคิดว่าจากมุมมองของจังหวะและเวลา ผมคิดว่าสำหรับพวกเรา เราต้องเติบโตและพัฒนาต่อไปพร้อมกับสิ่งนั้น เริ่มตั้งแต่ผมเองตั้งแต่การเรียกเพลย์ การจัดลำดับ การสร้างจังหวะที่ดีขึ้นในฐานะทีมบุก’

‘ผมคิดว่าเราเคลื่อนไหวได้ดีในส่วนใหญ่ สถิติจะบอกคุณว่าเราทำได้ดี เราแค่ต้องจบเกมในเร้ดโซน เราต้องทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถจัดการได้และชัดเจนขึ้นในดาวน์ที่สาม ซึ่งย้อนกลับไปที่ดาวน์แรกและดาวน์ที่สอง’

‘ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีๆมากมายที่จะเติบโต เพราะมีผลงานอยู่บ้าง และเราตื่นเต้นที่จะได้พัฒนาสิ่งนี้’ 

จากจำนวนปีกนอกที่เหลือใช้งานน้อย อีเกิ้ลส์ จึงต้องพึ่งพา ซาควอน บาร์คลี่ย์ ถือบอลวิ่งแตะหลัก 100 หลาเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน เทียบเท่าผลงานของ อัลวิน คามาร่า ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่การเริ่มต้นที่ช้าได้ขัดขวางความสามารถในบางส่วนของพวกเขาในการรักษาเกมบุกภาคพื้นดินด้วยเช่นกัน

‘ใช่แล้ว ผมต้องการส่งบอลให้ ซาควอน มากที่สุด เหมือนกับคนอื่นๆอีกหลายคน’ มอร์ กล่าว ‘ทำได้แย่มากในการหาจังหวะในเกมนั้นเพื่อเลี่ยงการ ทรี แอนด์ เอาท์ ติดต่อกัน จากนั้นก็ทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ท้าทาย ซึ่งคุณจะต้องเล่นตามหลังคนอื่นไปจนจบเกม และคุณคงไม่อยากเสียเกมรุกไป คุณยังคงต้องการจะรักษาเกมไว้’ 

บทความที่แนะนำ
เติมมาเต็มกระเป๋า! “อดีตคู่ชกบัวขาว” โดนตำรวจจับที่นิชิโตเกียว (ภาพ)
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ยอมรับฟังดูซ้ำซาก… บรูโน่ บอกผิดหวังตัวเองที่สุด
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
คอนเต้รับสามเดือนก่อนไม่เชื่อวันนี้นาโปลีนำฝูง
5 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...