มอร์รับไม่ควรแสดงความผิดหวังมากเกินไป

21 ก.ย. 2567 เวลา 05:15

ดีเจ มอร์ ยอมรับว่าตนเองแสดงความผิดหวังมากไปเกินในเกมที่ ชิคาโก้ แบร์ส พ่ายต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ดีเจ มอร์ ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่าเขาทำผิดพลาดจากแสดงออกถึงความผิดหวังมากเกินไป หลังการปราชัยต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 13-19 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มอร์ รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 53 หลา แต่ดูเหมือนปีกนอกมือหนึ่งของ แบร์ส จะแสดงออกถึงความผิดหวังอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเกมมาถึงช่วงสุดท้ายของควอเตอร์ที่ 4 จนถูกตีความว่าผู้เล่นวัย 27 ปีหงุดหงิดกับ เคเลบ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้นัมเบอร์วันหรือเกมขว้างโดยรวมของทีมพญาหมี 

‘ผมไม่ควรแสดงออกมามากขนาดนี้’ มอร์ กล่าว ‘แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม เหมือนที่ผมพูด เราเหลือเวลาอีกแค่เพลย์เดียวก็เปลี่ยนเกมได้แล้ว และเราไม่สามารถเชื่อมโยงกันได้ ไม่มีใครในทีมบุกที่สามารถเชื่อมโยงจังหวะการเล่นหรือเริ่มต้นจังหวะการเล่นเพื่อนำเรากลับสู่เส้นทางและก้าวไปข้างหน้าได้ นี่แหละฟุตบอล ทุกคนจะมีช่วงขึ้นๆลงๆ และความหงุดหงิด’

แม้ เท็กแซนส์ จะไม่สามารถขยับหนีห่างได้ แต่ยังเล่นเกมป้องกันได้ดีและกดดันจน วิลเลียมส์ ขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ทำให้ มอร์ แสดงออกถึงความผิดหวังชัดเจน หลายคนจึงคิดถึงปัญหาในอดีตที่มี จัสติน ฟิลด์ส เป็นควอร์เตอร์แบ็กและ ลุค เก็ตซี่ ดูแลทีมบุก

‘พยายามให้บอลกับ (มอร์) และหากผมขว้างบอลออกไปกว้างกว่านี้และให้เวลาเขาอีกหน่อย เขาก็จะเล่นได้’ วิลเลียมส์ กล่าว ‘ดังนั้น เราจะเริ่มทำแบบนั้นเร็วๆนี้ และเราจะทำแบบนั้น’

แบร์ส รู้ดีพวกเขาจำเป็นต้องเริ่มทำผลงานในเชิงบวก รวมถึงเสียงวิจารณ์ที่มีต่อควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของพวกเขาที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อขยายการเล่นและทำให้ทีมพญาหมีอยู่รอด 

‘คุณต้องการให้ทุกอย่างคงที่ เพราะคุณไม่อยากให้พวกเขาหงุดหงิดและออกไปที่นั่นและพยายามเล่น ซึ่งเขาไม่พยายามออกไปที่นั่นและเล่นอย่างเต็มที่ (เพราะความหงุดหงิด) เขาแค่เป็นตัวของตัวเองเท่านั้น นั่นคือทั้งหมดที่คุณขอจากเขาได้’ มอร์ กล่าว

บทความที่แนะนำ
ศอกกระหึ่มโลก! พิธีกรดัง “โจ โรแกน” เอ่ยปากชม “ซุปเปอร์เล็ก” กลางรายการพอดแคสต์ดัง
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
มาเรสก้าบอกเป็นนัยส่ง ‘เอ็นคุนคู’ หน้าเป้าเจอค้อน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“โปรจีโน” อาฒยานำเดี่ยวสวิงโครเกอร์-ไม่กดดัน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...