มอร์ชมวิลเลียมส์มีความเป็นผู้นำมากขึ้น

13 ต.ค. 2567 เวลา 01:15

เคเลบ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส แสดงให้เห็นถึงภาวะความเป็นผู้นำมากขึ้นตามมุมมองของปีกนอกประสบการณ์

ดีเจ มอร์ ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส กล่าวชม เคเลบ วิลเลียมส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันแสดงบทบาทความเป็นผู้นำมากขึ้นจากการออกคำสั่งเพื่อนร่วมทีมในสนาม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลเลียมส์ เริ่มรู้สึกสบายใจและมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น จนสามารถขว้างบอลได้มากกว่า 300 หลาใน 2 จาก 3 เกมหลังสุด รวมถึงการแสดงความเป็นผู้นำมากขึ้นจากการเปิดเผยของ มอร์ ปีกนอกวัย 27 ปี

‘ช่วงนี้เขาเป็นบอสที่คอยออกคำสั่ง บอกเราว่าเราต้องใส่ใจในรายละเอียด’ มอร์ กล่าวถึง วิลเลียมส์ ‘สิ่งที่ผมหมายถึงคือสิ่งที่บอสเป็น เราไม่ได้ทำผิดอะไรในการฝึกซ้อม เขาจะบอกเราว่าเราต้องเล่นอย่างไร’

‘เราแค่ดูเขาแล้วบอกว่า ‘โอเค’ เมื่อเราลงสนาม คุณต้องทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะออกมาดี เพราะเขาจะมีคำพูดบางอย่างบอกคุณถ้าคุณทำไม่ได้ นั่นคือการเป็นผู้นำของเขา’

วิลเลียมส์ พัฒนาขึ้นมาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน แบร์ส ยังปกป้องเขาได้ค่อนข้างดีและยังมีเกมวิ่งที่มีประสิทธิภาพด้วยทำให้ทีมบุกมีความสมดุลและควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ก็ได้รับประโยชน์จากเรื่องนี้ 

‘ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมเรียนรู้ทุกคนและเข้าใจว่าทุกคนตอบสนองต่อสิ่งต่างๆอย่างไร’ วิลเลียมส์ กล่าวก่อนการเผชิญหน้ากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ ‘คุณสามารถสั่งการคนบางคนได้ แต่คุณต้องพูดจาแบบเรียบๆและควบคุมตัวเองด้วย’

บทความที่แนะนำ
สิงโตข่าวดี! ‘เคน, กรีลิช’ ฟิตทันเจอฟินแลนด์
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
เดลาฟวนเต้ยอมรับหงุดหงิดถูกวิจารณ์เรื่องกาบี
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“อะเมซซิ่งมวยไทย” ที่อิตาลีสุดอลังการ เมืองเวโรนา เปิดสังเวียน 2000 ปี จัดมวยไทย 20 ปี WBC
13 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...