มอนเตร์เรย์หวังเซ็นสัญญารามอส

15 ก.ย. 2567 เวลา 02:24

รายาโดส เด มอนเตร์เรย์ หวังดึง เซร์คิโอ รามอส เข้าสังกัดสมทบกับ ลูกัส โอกัมโปส, เซร์คิโอ กานาเลส และ โอลีเบร์ ตอร์เรส ที่เล่นกับสโมสรในเวลานี้

โฮเซ่ อันโตนิโอ โนเรียก้า ประธานสโมสร รายาโดส เด มอนเตร์เรย์ เปิดเผยผ่าน ‘เอล ชีริงกีโต้’ รายการกีฬาของเมืองกระทิงว่าเขาคาดหวังถึงการเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส อดีตกองหลังทีมชาติสเปนที่ยังเป็นผู้เล่นไร้สังกัดในปัจจุบัน 

รามอส กลายเป็นอิสระหลังสิ้นสุดสัญญากับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวการเจรจากับสโมสร ซาอุดิอาระเบีย, สหรัฐอเมริกา รวมถึงอีกหลายค่ายของลีกบราซิลก็ตาม แต่เซนเตอร์วัย 38 ปียังไม่ลงเอยกับทีมใด 

ล่าสุด รายาโดส เด มอนเตร์เรย์ สโมสรเม็กซิโกที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ลูกัส โอกัมโปส เป็นทีมล่าสุดที่คาดหวังถึงการดึง รามอส เข้าสังกัดเช่นกัน 


‘เซร์คิโอ รามอส ก็คือ เซร์คิโอ รามอส เขาคือเซนเตอร์ดีที่สุดในรอบ 15 ปีที่ผ่านมาในวงการฟุตบอลระดับชั้นนำ และมันคงเป็นสิทธิพิเศษสำหรับ รายาโดส เด มอนเตร์เรย์ ที่จะเซ็นสัญญากับเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองไปถึงศึก คลับ เวิลด์ คัพ…เซร์คิโอ รามอส จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้คุณในทุกระดับในทุกๆด้าน’ โนเรียก้า กล่าว

หาก รามอส ตกลงเซ็นสัญญากับ รายาโดส เด มอนเตร์เรย์ เขาจะพบกับคนคุ้นเคยอย่าง โอกัมโปส, เซร์คิโอ กานาเลส และ โอลีเบร์ ตอร์เรส ที่อยู่ในสังกัดทีมดังเม็กซิโกก่อนหน้านี้ 

บทความที่แนะนำ
‘บาโล’เปิดปัดทีมต่างแดนหวังคืนลีกเลี่ยน
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
“เฟอร์กี้” รับยังคิดถึงการคุมทีมหลังรีไทร์มากว่าทศวรรษ
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...
เน็ตส์แจ้งกำหนดรีไทร์เสื้อแข่งคาร์เตอร์25ม.ค.ศกหน้า
21 ก.ย. 2567
อ่านต่อ...