พ่อไรน์เดอร์สเผยเคยติดต่อกับบาร์ซ่า

14 ต.ค. 2567 เวลา 02:53

บาร์เซโลน่า พยายามทาบทาม ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส ร่วมทัพจากการเปิดเผยของพ่อนักเตะ ก่อนมิดฟิลด์ชาวดัตช์จะย้ายมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน

มาร์ติน ไรน์เดอร์ส บิดาและตัวแทนของ ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ เอซี มิลาน ยอมรับว่าเคยมีการติดต่อโดยตรงกับ บาร์เซโลน่า ที่สนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 26 ปีในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อกับ มาร์ติน เพื่อทาบทามลูกชายของเขาย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า แต่ไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกิดขึ้น

‘ผมติดต่อกับ บาร์เซโลน่า โดยตรงเท่านั้น มีการพูดคุยกับ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา ผมยังตรวจสอบโปรไฟล์ของเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเขาจริงๆ มันชัดเจนว่าเรารู้สึกยินดีที่ บาร์เซโลน่า สนใจ’ มาร์ติน กล่าว

ไรน์เดอร์ส ย้ายจาก อัลค์ม่าร์ มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แม้ บาร์เซโลน่า จะสนใจเซ็นสัญญากับเขาเช่นเดียวกัน แต่ มาร์ติน เผยว่าเขามีความสุขที่ลููกชายเลือกย้ายมาเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำ

‘ผมไม่เคยรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย มันง่ายมาก ผมต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับลูกๆของผม ผมมีสปิริตในการทำธุรกิจที่ดีและมีสามัญสำนึก’

บทความที่แนะนำ
ชูอาเมนี่จวกสื่อเริ่มล้ำเส้นเอ็มบั๊ปเป้
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ไรซ์โอเคสิงโตกลับมาชนะ
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
‘เดเด้’ไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัวเอ็มบั๊ปเป้
14 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...