พ็อตเตอร์รูดซิปปากโดนผีจีบไหม-แค่สงสารเทนฮาก

1 ต.ค. 2567 เวลา 14:23

แกรม พ็อตเตอร์ อดีตเฮดโค้ช เชลซี ยอมรับว่าโดนหลายค่ายทาบทามตัวระหว่างปิดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ขอสงวนนามไว้เพื่อรักษามารยาท ทั้งนี้ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรซึ่งเชื่อว่ามีโอกาสพูดคุยด้วยนั้น ค่อนข้างโชคร้ายเกมแพ้ สเปอร์ส 0-3 ตามมุมมองเขา

พ็อตเตอร์ สร้างชื่อที่ ไบรท์ตัน แล้วเลือกรับความท้าทายฐานะเฮดโค้ช เชลซี ต้นฤดูกาล 2022-23 แต่คุมถึง เม.ย.2023 ก็ถูกปลดเพราะขาดบารมีคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ 

ถึงตอนนี้เตะฝุ่นมาเกิน 1 ปีแต่ก็ยังรับค่าชดเชยจาก ‘สิงห์บลูส์’ทุกสัปดาห์ มีโอกาสถูกเชิญมารายการ ‘มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล’ ทางเครือข่าย สกาย สปอร์ตส์ ก็ถือโอกาสชี้แจงกระแสเชื่อมโยงกับหลายค่าย 

“ผมคงเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเดียวในวงการฟุตบอลที่ถูกเชื่อมโยงกับทั้ง สโต๊ค ซิตี้ และ นาโปลี ในสัปดาห์เดียวกัน” พ็อตเตอร์ เปิดปาก  

“หลายเรื่องที่ผมอ่านจากสื่อมวลชนทั้งไม่เป็นความจริงและคลาดเคลื่อน จึงฟังหูไว้หูต่อเรื่องที่พวกเขานำเสนอ เอาเป็นว่ามีโอกาสหารือคนคนมากหน้า” 

“แล้วด้วยความเคารพต่อทุกคน จะเป็นการดีสุดหากขอสงวนการกล่าวถึงไว้เป็นส่วนตัว” 

“ผมไม่คิดว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ แต่งานที่จะรับนั้นถือว่าหิน” 

“มันคือชีวิตจริงบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยิ่งถ้าเป็นสโมสรใหญ่แบบ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วไม่ติดท็อป 6 มันยิ่งมักถูกตรวจสอบอย่างละเอียด”  

“บางเวลาคุณต้องไปไกลกว่ามองแค่ผลการแข่งขัน แต่มองที่ตัวผลงาน” 

“พวกเขาพลาดโอกาสบาน แต่บางเวลาคุณจะไปพิจารณาแค่ค่าคาดหวังประตูอย่างเดียวไม่ได้”

“บางทีเจอวันดวงตก แล้วก็โดนทัวร์ลงอย่างรวดเร็ว นี่คือสิ่งที่พวกเขาเผชิญ” 

พ็อตเตอร์ มีชื่อเต็งเฮดโค้ชใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกันแต่เรตห่างไกลที่ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็งหนึ่ง รุด ฟาน นิสเตลรอย (9/4)ผู้ช่วยผจก.ทีมในสตาฟฟ์ของ เอริก เทน ฮาก 

บทความที่แนะนำ
5 วันอันตราย! ‘ยอร์ค’ ฟันธง 2 นัดหน้าชี้ชะตา ETH
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
สปัลเล็ตติจ่อเรียกสองหน้าใหม่ติดชุดใหญ่อิตาลี
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ดูบอลสด แชมเปี้ยนส์ ลีก สโลวาน บราติสลาว่า พบ แมนฯซิตี้ 1 ต.ค.67 : PPTVHD36
1 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...