พอกันที! “จียอน T-ara” ยื่นเรื่องหย่าสามี “นักเบสบอลดัง” หลังแต่งงานกันไม่ถึง 2 ปี

10 ต.ค. 2567 เวลา 08:22

ข่าวในมุ้งของคู่รักคนดังเกาหลีใต้ เมื่อล่าสุด “พัคจียอน (Park Ji-yeon)” วัย 31 ปี หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง T-ara และ “ฮวังแจกยอน (Hwang Jae-gyun)” นักกีฬาเบสบอลวัย 37 ปี อยู่ในขั้นตอนหย่าร้าง หลังแต่งงานกันไม่ถึง 2 ปี

ทนายความของฝั่งจียอนได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงกระบวนการของการฟ้องหย่า โดยมีการยื่นคำร้องไปยังศาลครอบครัวโซลตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า “ทั้งคู่ไม่สามารถก้าวข้ามความแตกต่างของกันและกันได้ จึงตัดสินใจร่วมกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลครอบครัวโซล วอนสื่อมวลชนโปรดอย่านำเสนอข้อมูลข่าวที่ไม่เป็นความจริง”

ด้าน จียอน เองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ว่า “สวัสดีค่ะ จียอนนะคะ ต้องขอโทษที่นำข่าวร้ายมาบอก เราทั้งคู่ตกลงใจว่าจะดำเนินการไกล่เกลี่ยหย่าร้าง ฉันขอให้ทุกคนเข้าใจถึงสาเหตุไม่สามารถออกชี้แจงได้อย่างรวดเร็ว ฉันจะพยายามสร้างภาพลักษณ์ตัวเองให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ในอนาคต ขอบคุณค่ะ”
2dam4g9wc8_1ฝั่ง ฮวังแจกยอน ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวให้แฟนคลับทราบเช่นกันว่า “ผมขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมกับ จียอน ตกลงกันอย่างรอบคอบแล้วที่จะหย่าร้าง เพราะความแตกต่างกัน ตอนนี้เราได้ยื่นคำร้องขอไกล่เกลี่ยหย่าร้างต่อศาลครอบครัวโซลแล้ว”

“แม้ความสัมพันธ์ของเราให้ฐานะคู่รักสิ้นสุดลง แต่เรายังสนับสนุนผลงานและให้กำลังใจกันต่อไปในอนาคต ผมขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และขอร้องให้ทุกท่านงดคาดเดาเหตุการณ์ และการรายงานข่าวที่ไม่เป็นความจริง”

สำหรับ พัคจียอน และ ฮวังแจกยอน พบกันครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปี 2021 ผ่านการแนะนำของคนรู้จัก ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์เรื่อยมา จนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ทั้งคู่ได้ตัดสินใจประกาศข่าวแต่งงานผ่านอินสตาแกรม และพิธีวิวาห์มีขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2022 ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงและวงการเบสบอลเข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ ฮวังแจกยอน ถือเป็นหนึ่งในนักเบสบอลระดับแถวหน้าคนนึงของเกาหลีใต้ ผ่านการเล่นให้กับสโมสรดังทั้งในบ้านเกิดและสหรัฐอเมริกาอย่าง Hyundai Unicorns (2007), Woori / Nexen Heroes (2008–2010), Lotte Giants (2010–2016), San Francisco Giants (2017) และ KT Wiz ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน

บทความที่แนะนำ
สกาโลนี่เผย ‘แม็คก้า’ ไม่ฟิตต้องแยกซ้อม
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
ท.ยังทึ่งริซาแชร์ดราฟต์แรก2024แจ่มจนอยากเปิดซีซั่น
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...
“บัลด็อค” อดีตนักเตะเชฟฯยูฯ เสียชีวิตในสระน้ำที่บ้านด้วยวัย 31 ปี : PPTVHD36
10 ต.ค. 2567
อ่านต่อ...